X

ตามล่าเก๋งปริศนานำไอซ์ 50 กก.ใส่ถุงปุ๋ยวางซุกในบ่อส้วมเก่า จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ผู้การสระแก้วเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน สั่งตามล่าเก๋งปริศนานำไอซ์ 50 กก.ใส่ถุงปุ๋ยวางซุกในบ่อส้วมเก่า อ.คลอหาด จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีรถเก๋งปริศนานำถุงปุ๋ยบรรจุไอซ์ 50 กิโลกรัมวางซุกซ่อนไว้ในบ่อส้วมเก่าแล้วชาวบ้านพบเห็นแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมทั้งประสานพิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝงรอเทียบเอ็นเอ ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้า รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่เรีกกประชุมด่วน เพื่อจับเจ้าของและผู้เกี่ยวข้อง หลังจากนั้น พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ซึ่งมอบหมายให้ พ.ต.อ.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.ชัยพร ทองนาเพียง รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ลงพื้นที่ สภ.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว โดยเรียกประชุมด่วนกับ ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว สืบสวนภาค 2 สืบสวน สภ.คลองหาด และสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น เพื่อเร่งคลี่คลายคดีกรณีพบกระสอบปุ๋ย จำนวน 2 กระสอบ มียาไอซ์หนัก 50 กิโลกรัม วางซุกไว้ในบ่อส้วมเก่า หลังบ้านเลขที่ 34 ม.5 ต.ไทรทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ พ.ต.อ. (หญิง) ธิดาพร คุ้มครอง นักวิทยาศาสตร์ (สัญญาบัตร 4) พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ พฐ.สระแก้ว เข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงจากยาไอซ์ทั้งหมด 50 ก้อน เพื่อไว้เทียบกับลายนิ้วมือของผู้ต้องสงสัย หลังมีการตรวจยึดได้โดยได้เก็บไว้อย่างละเอียด จากนั้นทางพนักงานสอบสวน ได้นำของกลางยาไอซ์ทั้งหมด ส่งไปที่ กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว เพื่อให้ส่งตรวจเพิ่มเติม เพื่อใช้ไว้เป็นพยานหลักฐาน

อย่างไรก็ตาม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้เรียกชุดสืบสวน ภ.จว.สระแก้ว ชุดสืบสวน ภาค 2 สืบสวน สภ.คลองหาด และชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น เพื่อเร่งคลี่คลายในการตั้งประเด็นว่า เป็นกลุ่มเครือข่ายรายใหญ่ในพื้นที่หรือมีกลุ่มใดบ้าง พร้อมทั้งมอบหมายงานให้ออกแกะรอยกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งหมด เพื่อจะได้ติดตามรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาสอบสวนว่า มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไร จะได้ขยายผลไปยังเครือข่ายและผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด

ล่าสุด เวลา 13.00 น. พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ลงพื้นที่ ประชุมกับทีมคลี่คลายคดีนี้อีกครั้ง เพื่อขยายผลถึงตัวการใหญ่ยาเสพติดครั้ง ทั้งในส่วนของผู้ร่วมขบวนการและเครือข่ายทั้งหมดด้วย

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"