X

แจ้งข้อหานักการเมืองสระแก้ว !! คดียิงเจ้าของปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานักการเมืองท้องถิ่นเพิ่มอีก 1 ราย คดียิงนักธุรกิจเจ้าของปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว ส่วนลูกสาวเปิดปั๊มแล้ว วันแรกลูกค้ายังใช้บริการเช่นเดิม

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุยิงสองสามีภรรยา นักธุรกิจเจ้าของปั๊มน้ำมัน “ศรีสุวรรณรุ่งเรือง”อย่างอุกอาจ บริเวณปั๊มน้ำมันภายในซอยโรงเลื่อย หน้าหมู่บ้านนิตตาโฮม เลขที่ 214 ถนนเทศบาล 6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ส่งผลให้ นายประชา วรทัด อายุ 53 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .380 แมกกาซีน ที่บริเวณท้ายทอยทะลุเบ้าตาเสียชีวิตทันที ส่วนนางปาลิตา วรทัด อายุ 49 ปี ภรรยา ถูกตามยิงที่บริเวณปากทะลุแก้ม แขนและแผ่นหลังอีก 4-5 นัด พยายามแกล้งตายรอดชีวิต และได้รับบาดเจ็บ เมื่อปลายเดือน ก.ย.ที่ผ่านมานั้น

ภายหลังชุดสืบสวนสอบสวนสามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีได้แล้ว รวม 4 ราย โดยมีผู้ต้องหารายสำคัญคือ นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตนายตำรวจที่พัวพันคดีจ้างวานฆ่า 2 แม่ลูกตระกูลศรีธนะขันธ์ และคดีฆ่า”เสี่ยอ้วน”นักธุรกิจตลาดโรงเกลือ ซึ่งปัจจุบันถูกควบคุมตัวไว้ที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว โดยล่าสุด จากผลการสืบสวนสามารถขยายผลจากคำให้การของผู้ต้องหาและพยาน พบว่ามีนักการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีนี้อีก 1 ราย ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นถึงรองนายกฯ ในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพื้นที่ จ.สระแก้ว ซึ่งได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนแล้วที่ สภ.ทับใหม่

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่ สภ.ทับใหม่ อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า มีการนำตัวนักการเมืองรายดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาจริง เมื่อวันพฤหัสที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุที่ไม่เดินทางไปที่ สภ.เมืองสระแก้ว สถานที่เกิดเหตุ เนื่องจากต้องการหลบไม่ให้มีการเผยแพร่ข่าวดังกล่าวออกไป โดยหลังรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ได้ยื่นประกันตัวออกไปเพื่อสู้คดีในชั้นศาล

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวสอบถามกรณีดังกล่าวไปที่ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว แจ้งว่า ตนเองยังไม่ได้รับรายงาน ซึ่งเป็นอำนาจหน้าที่ของพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีที่จะดำเนินการ โดย พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้เพราะอยู่ในขั้นตอนการดำเนินคดีของพนักงานสอบสวน ส่วนนักการเมืองรายที่ถูกระบุว่า เกี่ยวข้องกับคดีนั้น ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามเบื้องต้น ได้รับแจ้งจากเจ้าตัวเพียงว่า ไม่เกี่ยวข้อง ต้องไปต่อสู้กันในชั้นศาล และไม่ยินยอมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า ที่ปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ภายในซอยโรงเลื่อย หน้าหมู่บ้านนิตตาโฮม เลขที่ 214 ถนนเทศบาล 6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว น.ส.ปัทมาภรณ์ วรทัด อายุ 30 ปี ลูกสาวคนเดียวของผู้เสียชีวิต ได้มาเปิดปั๊มน้ำมันแล้ว โดยวันแรกพบว่า มีผู้เข้าไปใช้บริการปั๊มเช่นเดิม ซึ่ง น.ส.ปัทมาภรณ์ กล่าวว่า วันแรกที่เปิดปั๊มก็มีลูกค้ามาใช้บริการปกติ ส่วนคดียิงบิดาต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด ไม่อยากเปิดเผยตัวนักเพราะไม่รู้ว่าใครเป็นใคร หลังจากนี้คงไปให้การในชั้นศาลเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้พ่อเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"