X

หวาดเสียว!! อุบัติเหตุ จยย.พลิกคว่ำหลังเท้าถูกที่พักเท้าเสียบทะลุ

ปราจีนบุรี – อุบัติเหตุ จยย.พลิกคว่ำหลังเท้าถูกที่พักเท้าเสียบทะลุ พื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 2 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เขตอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำด้วยตนเอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ที่เกิดเหตุเป็นถนนซอยทางเข้าหมู่บ้าน หมู่ 10 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ โดยมีร่างของผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย นอนร้องโอดโอย ด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากโดนที่พักเท้าของรถจักรยานยนต์ เสียบเข้าที่บริเวณอุ้งเท้า ทะลุหลังเท้าขึ้นมา ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างทำการตัดเหล็กพักเท้า เพื่อนำเท้าผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถจักรยานยนต์และได้ทำการปฐมพยาบาลยังจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บเสียเลือดมาก และทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาชื่อว่า นายภานุพงศ์ พรหมพัฒษ์ อายุ 29 ปี ซึ่งผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ได้ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าวโดยไม่ทราบว่าเหยียบหรือลื่นอะไรสักอย่าง จากนั้นรถได้เสียหลักล้มลง ซึ่งตนเองพยายามที่จะประคองรถไม่ให้ล้ม แต่ก็ประคองไม่อยู่ จนเป็นเหตุให้เหล็กพักเท้าเสียบเข้ามาที่อุ้งเท้าของตน และตัวเองยังพอมีสติอยู่ จึงได้โทรขอความช่วยเหลือจากทางสายด่วน 1669 และก็มีทางหน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือและได้นำตนเองส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

————————
ข่าว-ภาพโดย/นิรุจ ปราจีนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"