X

พบเต่าน้อยกลางสวน จ.ปราจีนบุรี เชื่อมาให้โชค

ปราจีนบุรี – พบเต่าน้อยกลางสวน เชื่อมาให้โชค เปิดตำราคำทํานายฝันได้บอกว่าหญิงชายใดที่ฝันเห็นเต่าหรือได้จับเต่า จะพาบ ทายว่าจะได้ลาภสัตว์ 4 เท้า และ 2 เท้าเข้าบ้านในระยะอันใกล้

เมื่อวันที่ 29 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้พบเต่าน้อยเดินมาในสวน ไม่รู้ว่าเต่าตัวตัวนี้มาจากไหน สวนดังกล่าวห่างจากทุ่งนาเพื่อนบ้านประมาณ 500 เมตร โดยเต่าตัวตัวนี้เดินมาจากทางทิศตะวันตกคาดว่า เดินมาทางนี้เพื่อหาที่อยู่ที่มีแหล่งน้ำในช่วงปลายฝนต้นหนาว นายทองสุข สิงห์พิมพ์ กล่าวว่า วันนี้ออกมาสวนเหมือนทุกครั้งขณะที่ดูต้นไม้ที่สวน มองเห็นบางอย่างตัวดำ ๆ กลม ๆ อยู่ห่างจากจุดที่ยืนอยู่ในสวน 10 เมตร มองเห็นคลื่อนไหวไปมาได้ จึงเดินเข้าไปดูใกล้ จึงรู้ว่าเป็นเต่าเดินบุกป่าฝ่าดงมาถึงสวน

จากนั้น จึงปล่อยเต่าเดินต่อไปอยากรู้ว่า เต่าตัวนี้จะเดินไปที่ไหน โดยเต่าตัวดังกล่าวได้เดินลุยเข้าไปในสวนมุ่งหน้าทางด้านทิศตะวันออก ซึ่งพอมีแหล่งน้ำและป่าทึบ เต่าเดินมาถึงกลางสวนจึงจับขึ้นมาดูว่า มีเลขใดบ้างบนกระดองเต่าและใต้ท้องเต่า แต่ก็ดูไม่ออก และช่วงนี้ใกล้วันหวยออก จึงได้พิจารณาดูเต่าตัวดังกล่าวนานกว่า 10 นาที อีกทั้งยังลองจับเต่าหงายท้องดูว่า ทีเลขหรือไม่ แต่ก็ไม่เห็นตัวเลขใด ๆ

อย่างไรก็ตาม จากการเปิดตำราคำทํานายฝันได้บอกว่า หญิงชายใดที่ฝันเห็นเต่าหรือได้จับเต่า ตะพาบ ทายว่าจะได้ลาภสัตว์ 4 เท้า และ 2 เท้า เข้าบ้านในระยะอันใกล้ เลขเสี่ยงโชค 43-45-054 -345-745-465 หลังจากที่สำรวจดูเลขเด็ดจากตัวเต่าเสร็จแล้ว ได้นำไปปล่อยในสระน้ำที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำตลอดปี เพื่อที่เต่าจะได้มีที่อยู่อาศัยหากินต่อไป

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"