X

ปราจีนบุรี กระบะเสียหลักเกิดอุบัติเหตุ คนขับติดภายในอาการสาหัส

ปราจีนบุรี – กระบะเสียหลักเกิดอุบัติเหตุ คนขับติดภายในอาการสาหัส ท้องที่ สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 28 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานาว่า ร.ต.อ.จาตุรงค์ สงวนประสิทธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง และแฉลบชนต้นไม้ คนขับติดภายในบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุบนถนนสาย 304 หน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 93 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งร่วมกับสายตรวจรถยนต์ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน 3ฒฌ-70 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง และมาชนต้นไม้ริมถนน คนขับเป็นชายไม่ทราบชื่อ ติดภายในอาการสาหัส

ทั้งนี้ ทางด้านอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ได้ช่วยกันนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ โดยคนขับไม่ได้สติ และมีญาติคนขับได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเรียกรถพยาบาลกบินทร์บุรี มารับตัวคนส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน ยังไม่ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดและญาติที่นั่งรถมาคันเดียวกันนั้น อยู่ในอาการช็อค ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดถึงสาเหตุที่ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้

อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็น พลเมืองดีจอดรถดูถึงรู้ว่าเกิดอุบัติเหตุและมีคนเจ็บติดอยู่ภายในดังกล่าว คาดว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ อาจเกิดจากคนขับหลับในหรือหักหลบรถที่กำลังจะยูเทิร์นข้ามถนน สำหรับการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะได้ติดตามสอบปากคำผู้บาดเจ็บและญาติที่นั่งมาด้วยกันอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

———————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"