X

รวบมือฆ่าโหด ข่มขืนสาวพม่าและเผานั่งยาง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ปราจีนบุรี – คืบหน้าเจ้หน้าที่รวบมือฆ่าโหด ข่มขืนสาวพม่า แล้วนำศพไปเผานั่งยางเพื่อทำลายหลักฐาน หลังจับกุมได้ที่ จ.สระแก้ว ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เมื่อวันที่ 19 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้าจากกรณีแรงงานสาวพม่าหายตัวนานหลายวัน จนพี่สาวได้แจ้งผ่านทางเฟชบุ๊กให้ช่วยติดตามตัว กระทั่งวันที่ 18 พ.ย.64 ได้รับทราบข้อมูลว่าน้องสาวถูก นายบุญหลาย บัวมัน อายุ 27 ปี อาชีพช่างไฟ ชาว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นคนไทย ที่ก่อเหตุดังกล่าว โดยผู้ก่อเหตุทำงานที่เดียวกันกับผู้ตายอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ใน ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และเช่าห้องอยู่ใกล้เคียงกับผู้ตายที่หมู่บ้านคลองกลาง หมู่ 11 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยห้องเช่าของนายบุญหลาย อยู่ห้องที่ 5 ใกล้กับห้องของน้องสาวผู้เคราะห์ร้ายพักอยู่ห้องที่ 3 ซึ่งในวันเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุพบเห็นสาวผู้ตายสวมชุดนอนเปลือยท่อนล่าง จึงกลับไปเตรียมอุปกรณ์เพื่อมากระทำความผิด ได้ลักพานำตัวผู้ตายออกจากห้องเช่าเพราะต้องการเอาไปอยู่ด้วยโดยใช้เทปปิดปาก มัดมือ นำมาข่มขืนสำเร็จความใคร่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายบุญหลาย รับสารภาพว่า เป็นคนข่มขืนและฆ่าหญิงเคราะห์ร้ายรายดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 18 พ.ย.64 ที่บ้านญาติ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว หลังจากเกิดเหตุแล้วได้หลบหนีไป โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลักพาตัวผู้ตายออกมาจากห้องเช่า หลังเข้าไปพูดคุยด้วยเนื่องจากแอบชอบผู้ตายที่รู้จักและหน้าตาดี และได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ในห้องเช่า แต่ระหว่างข่มขืนนั้นมีเสียงหมาเห่า จึงอุ้มสาวพม่าโดดน้ำในสระหลังบ้านโดยไม่รู้ว่าหญิงสาวว่ายน้ำไม่เป็น ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ จึงจมน้ำเสียชีวิต หลังก่อเหตุแล้วจึงย้อนกลับมาที่สระเพื่อเอาร่างไร้วิญญาณขึ้นรถยนต์กระบะ 4 ประตู นำมาเผานั่งยาง กลางป่ายูคาลิปตัส เพื่อทำลายหลักฐานพื้นที่หมู่ที่ 4 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ก่อนหลบหนีไปบ้านญาติที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

นายบุญหลาย บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ตลอดสามวันที่ผ่านมาที่หลบไปอยู่บ้านญาติที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้ถูกวิญญาณคนตายหลอกหลอนจนนอนไม่ได้ ต้องตื่นมาใส่บาตรพระทุกเช้า แต่สุดท้ายทนไหว จึงตัดสินใจโทรไปบอกพี่สาวของคนตายว่า ตนได้ฆ่าหญิงสาวชาวพม่าแล้วนำร่างไปเผาแล้ว จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปจับกุมตัวได้ แล้วนำมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดเกิดเหตุ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ,ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และทำลายซากศพ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปห้องเช่า อยู่แยกจากถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ศรีมหาโพธิ เข้าทางโรงเรียนสายมิตร ไปหมู่บ้านคลองกลาง หมู่ 11 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี เป็นห้องพักชั้นเดียว แบ่งเป็นหลายห้อง ผู้เสียชีวิตพักอยู่ห้องที่ 3 ส่วนผู้ก่อเหตุ พักอยู่ที่ห้อง 5 ห่างกันเพียง 1 ห้อง ซึ่งส่วนมากผู้ที่พักจะเป็นแรงงานชาวพม่าเกือบทั้งหมดและพูดไทยไม่ได้เลยแม้แต่คนเดียว โดยจากการสอบถามลุงหลอด ขอสงวนนามสกุล เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันอาทิตย์วันที่ 14 พ.ย.64 ช่วงเวลา 08.30-09.00 น. ไม่รู้ว่าเขาเอาผู้หญิงชาวพม่าไปตอนไหน และไม่รู้ว่ามันจะฆ่าที่ตรงที่บ้านของเขาหรือไม่ แต่เป็นคนในพื้นที่ แล้วน่ากลัวสำหรับสาวโรงงานพี่พักกันตามลำพัง

อย่างไรก็ตาม ทางด้านนางยูเซง หญิงสาวชาวพม่า พี่สาวผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังผ่านล่ามแปลภาษาพม่า ชื่อนายซอ บอกว่า ผู้เสียเสียชีวิตกับผู้ต้องหา ไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน แล้วก็ไม่ได้รักชอบพอกันด้วย รู้สึกเสียใจที่น้องสาวมาเสียชีวิตไปแบบนี้ อยากขอให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทำตามกฎหมาย

————————-
ข่าว-ภาพ/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"