X

โกลาหลไฟไหม้บ้านลุงวัย 64 ปี ช่วยไม่ทันถูกย่างสดคาบ้าน จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – โกลาหลไฟไหม้บ้านลุงวัย 64 ปี ช่วยไม่ทันถูกย่างสดคาบ้าน ม.6 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่บ้านตรอกปลาไหล ม.6 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อนบ้านช่วยไม่ทัน เจ้าของบ้านถูกย่างสดเสียชีวิตคาบ้านพัก หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุดังกล่าว ที่บ้านเลขที่ 64 ม.6 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง 40 ซม.ภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก นอนหงายท้องอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายนิพนธ์ ดาพนม อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านขณะเกิดเหตุไม่มีใครรู้เห็นเพราะผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ในบ้านคนเดียว

จากการสอบถาม นางลลิตา แก้วโสนด เพื่อนบ้าน ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังนอนอยู่ภายในบ้าน ได้กลิ่นไฟไหม้อย่างรุนแรง จึงรีบลุกขึ้นมองออกไปทางหน้าต่าง พบว่า ไฟกำลังลุกโหมไหม้บ้านลุงนิพนธ์ ที่อยู่ห่างกัน 10 เมตร จึงเรียกตะโกนเพื่อนบ้านให้ช่วยกันดับไฟ และโทรแจ้ง อบต.ขอรถดับเพลิงมาช่วยดับไฟที่กำลังลุกไหม้ หลังจากไฟดับแล้ว พบว่า ลุงนิพนธ์ถูกไฟคลอกเสียชีวิตตายภายในบ้านอย่างน่าสลดใจ ปกติผู้ตายอยู่คนเดียวและมักกินเหล้าทุกวัน และส่งเสียงดังตามประสาคนเมา แต่ไม่มีใครถือสา

โดยลูกสาวผู้เสียชีวิต น.ส.วัชรี ดาพนม อายุ 30 ปี กล่าวว่า พ่อกับแม่อยู่บ้านคนละหลัง ตอนเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านโทรไปบอก จึงรีบมาดู พบว่า พ่อถูกไฟไฟคลอกเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ปกติพ่อเป็นคนชอบกินเหล้า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครรู้ว่า สาเหตุที่ไฟไหม้บ้านนั้นเกิดจากอะไร อาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร และไหม้บ้านของพ่อก็ได้ ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตของพ่อ ต่อมา หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี และทีมนิติเวช รพ.กบินทร์บุรี เข้าตรวจสอบในการเสียชีวิต ญาติไม่ติดใจเอาความ หลังจากชันสูตรการเสียชีวิตแล้ว จึงมอบให้ญาตินำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพทางศาสนาต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"