X

ประชาชนทยอยเดินทางกลับ ช่องตะโก-แยกโคคลานติดขัด..!!

สระแก้ว – ประชาชนภาคอีสานเริ่มทยอยเดินทางกลับหลังหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ทำให้ถนนบริเวณช่องเขาตะโก และสี่แยกโคคลาน อำเภอตาพระยา การจราจรเริ่มติดขัด

เมื่อวันที่ 2 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศสภาพการจราจรที่บริเวณช่องเขาตะโก และสี่แยกโคคลาน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับทำงานหลังหยุดยาวในเทศกาลปีใหม่ โดยประชาชนทางภาคอีสานที่ใช้เส้นทางภาคอีสาน ผ่านจังหวัดสระแก้ว มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และภาคตะวันออก ทำให้การจราจรเริ่มติดขัดคือ ที่บริเวณเขาช่องตะโก อ.ตาพระยา เขตติดต่อระหว่างจังหวัดสระแก้ว กับจังหวัดบุรีรัมย์ เนื่องจากเส้นทางมีสภาพเป็นภูเขา ทางแคบ และมีถนนโค้งหลายแห่ง รถยนต์เคลื่อนตัวไปได้ช้า ทำให้การจราจรติดขัด

ด้าน พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว พร้อม ด้วยข่ายจราจรก็ออกตรวจการจราจร บริเวณ ถนน 359 หน้าปั้ม ปตท.บ้านใหม่ไพวัลย์ ซึ่งการจราจรยังคล่องตัว โดยในวันพรุ่งนี้ คาดว่าประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับโดยใช้เส้นทางช่องเขาตะโกมากขึ้น โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอำเภอโนนดินแดน จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดสระแก้ว ร่วมกันอำนวยความสะดวก และควบคุมให้เดินรถในช่องทางเดียว ห้ามแซง เพื่อป้องกันปัญหารถติด และอุบัติเหตุ ทั้งนี้ ถนนช่องเขาตะโก มีระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ลักษณะเป็นทางแคบ ลาดชัน และคดเคี้ยว โดยคาดว่าจะมีปริมาณรถยนต์หนาแน่นขึ้นในวันนี้ และพรุ่งนี้

ทั้งนี้ นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้สั่งกำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยบูรณาการร่วมกันเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการเดินทางกลับหลังฉลองปีใหม่ เดินทางถึงจุดหมายโดยสวัสดิภาพ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"