X

รวบแล้ว!! หนุ่มหื่นช่วยตัวเองโชว์ต่อหน้าสาววัย 22 ปีและเพื่อน

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตามรวบได้แล้ว หนุ่มใหญ่หื่นช่วยตัวเองโชว์ต่อหน้าสาววัย 22 ปี ขณะขับรถจักรยนต์ไล่ตามประกบในเส้นทางเปลี่ยว อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา พร้องกับนำตัวส่งฟ้องต่อศาล จ.สระแก้ว ช่วงบ่ายวันนี้

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีสาววัย 22 ปี โพสต์เตือนภัยหญิงสาวให้ระวังหนุ่มโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ประกบ แล้วช่วยตัวเองโชว์สำเร็จความใคร่ต่อหน้า หลังกลับจากไปซื้อของใช้ครัวเรือนที่ตลาดคลองถม ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ระหว่างขับรถกลับบ้านพร้อมเพื่อน ที่บริเวณหน้าวัดเขาป่าแก้ว ได้มีชายนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์เล่นโทรศัพท์อยู่ที่เสาประตูวัดเขาป่าแก้ว ก่อนขับตามมา ตามถนนเส้นหน้าวัดเขาป่าแก้ว-บ้านภูเวียง ประกบข้าง แล้วควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเอง(ชักว่าว)โชว์ต่อหน้า เป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ด้วยความที่กลัวหญิงสาวได้พยายามขับหนี และก็ให้เพื่อนสาวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะเข้าไปถึงยังเขตบ้านคน ชายคนดังกล่าวได้จอดรถ จึงเร่งเครื่องขับหนีไปเพราะว่ากลัวมาก โดยไม่ได้หันมามองว่า ผู้ก่อเหตุขับไปทางใดนั้น

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ได้พิมพ์ใบประกาศจับตัวผู้ต้องหา ในคดีก่อเหตุ กระทำอนาจารในที่สาธารณ โดยมีผู้เสียหายเป็นผู้หญิง 2 ราย ให้เร่งติดใบประกาศและออกสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว แม้จะไม่ใช่คดีใหญ่ แต่เป็นคดีที่สร้างความหวาดกลัวและหวาดระแวง เป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก จึงเน้นย้ำให้จับตัวให้ได้โดยเร็ว หากยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้ อาจจะไปก่อเหตุที่รุนแรงกว่านี้ ตามนโยบาย ผบ.ตร. ในเรื่องความปลอดภัยที่ผู้หญิงเดินคนเดียวได้ทุกเส้นทาง โดย พ.ต.ท.ยงยุทธ หวานเหนือ สว.สส.สภ.วังน้ำเย็น ได้ร่วมกับ ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว นำใบประกาศส่งต่อให้กับกลุ่มไลน์ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น และลงประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อให้มีการแจ้งเบาะแสจากประชาชน โดยผู้ต้องหาก่อเหตุอนาจาร ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีเทา-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน ด้านหลังมีคำว่า น้ำดื่มมีชัย กางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าแตะ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังชุดสืบสวนสืบทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.วังน้ำเย็น, พ.ต.ท.สาโรช คุ้มตะโก รอง ผกก.สส.สภ.วังน้ำเย็น โดยมอบหมายให้ พ.ต.ท.ยงยุทธ หวานเหนือ สว.สส.สภ.วังน้ำเย็น พร้อมด้วย กำลังติดตามไปจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ เมื่อคืนที่ผ่านมาที่ ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี พร้อมกับนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.วังน้ำเย็น ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายกานต์ หรือโน่ บุญเลิศ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/29 ม.1 ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง บริเวณถนนหน้าวัดเขาป่าแก้ว-บ้านภูเวียง ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หลังการสอบสวนและพิมพ์ลายนิ้วมือเสร็จ ได้นำตัวส่งให้ ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น ส่งตัวดำเนินคดีในข้อหา “ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่น” พร้อมกับนำตัวส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดสระแก้วในช่วงบ่ายวันนี้ (29 ต.ค.)

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"