X

ฝนตกหนักยังส่งผลกระทบปัญหาน้ำท่วมถนนสาย 33 บางจุด

ปราจีนบุรี – ฝนตกหนักยังส่งผลกระทบปัญหาน้ำท่วมถนนสาย 33 บางจุด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าสถานการณ์น้ำท่วมถนนสาย 33 สุวรรณศร บริเวณบ้านโง้ง ต.โพธิ์งาม และ คลองห้วยขื่อ อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี โดยเจ้าหน้าที่แขวงการทาง จ.ปราจีนบุรี ร่วมกับตำรวจ สภ.ประจันตคาม ได้วางกรวยยางปิดช่องทางเดินรถมุ่งหน้าจากปราจีนบุรี เข้า อ.ประจันจคาม เหลือ 1 ช่องทาง เดินรถติดป้ายบอกทางให้ทราบ เนื่องจากมีน้ำท่วมสูง 20 ซม.ยาว 100 เมตร เพื่อแจ้งเตือนประชาชนที่ใช้เส้น เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง

ขณะเดียวกัน ที่ชุมชนตลาดเก่า อ.กบินทร์บุรี ได้รับผลกระทบจากการระบายน้ำจากอ่างเก็บน้ำนฤบดินทรจินดา ส่งผลให้ชุมชนตลาดเก่าน้ำท่วมสูง 30 ซม. เนื่องจากน้ำในอ่างมีปริมาณเกินความจุ เนื่องจากฝนตกหนักทำให้น้ำไหลลงอ่างในปริมาณมาก กรมชลประทานจึงมีความจำเป็นต้องระบายน้ำออกจากอ่าง เพื่อความปลอดภัยของตัวอ่าง และทางกรมชลประทานและจะหยุดการระบายน้ำในช่วงอาทิตย์หน้านี้ คาดว่า พื้นที่ที่ถูกน้ำท่วมน้ำก็จะลดลงเข้าสู่ภาวะปกติ ภายในปลายอาทิตย์หน้านี้เช่นกัน

—————————

ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"