X

ชาวบ้านร้องสื่อถนนทางหลวงชนบทพัง เด็กขับรถตกหลุมประสบอุบัติเหตุเย็บ 7 เข็ม หวิดตาบอด

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านร้องสื่อ ถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 3290 กม.17 บ้านคลองทราย ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี พังเสียหาย เด็กขับรถตกหลุมประสบอุบัติเหตุเย็บ 7 เข็ม หวิดตาบอด

เมื่อวันที่ 15 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากผู้ใช้ถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 3290 กม.17 บ้านคลองทราย ม.10 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี โดยชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากถนนดังกล่าว เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดเส้นทาง ซึ่งวันนี้เด็กในหมู่บ้านขับรถมอเตอร์ไซค์ตกหลุมได้รับบาดเจ็บ ญาตินำตัวส่ง รพ. ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กชายได้รับบาดเจ็บที่หางคิ้วขวา เย็บ 3 เข็ม ข้อศอกขวา และหลังเท้า 4 เข็ม ทราบชื่อต่อมา ด.ช.ฐดนัย ใจจง อายุ 12 ปี กล่าวว่า ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปซื้อของที่ร้านค้า ระหว่างทางพลาดขับรถตกหลุมจนได้รับบาดเจ็บ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาทำถนนให้ชาวบ้านใช้สะดวกกว่านี้ หลังเกิดเหตุชาวบ้านจึงช่วยกันนำรถไถ 3 คัน มาปรับถมถนนที่พังเป็นหลุมเป็นบ่อกันเองท่ามกลางสายฝน และได้นำต้นกล้วยมาปลูกบนถนนประชดทางหลวงชนบทอีกด้วย

ทางด้าน ลุงอุดม ปานท่าช้าง และป้าสมควร ภูมี ตัวแทนชาวบ้าน กล่าวว่า หลังทราบว่า เด็กในหมู่บ้านขับรถมอเตอร์ไซค์ไปซื้อของที่ร้านค้าที่หมู่บ้านใกล้เคียง เกิดอุบัติเหตุรถตกหลุม หมอเย็บ 7 เข็ม นับว่าเด็กดวงดีที่ตาไม่บอด หน้าไถลไปกับพื้นถนนและได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ชาวบ้านสัญจรผ่านไปมาเส้นทางดังกล่าว ต้องหักหลบหลุมขนาดเล็ก บางจุดมีเป็นหลุมขนาดใหญ่ ตลอดเส้นทางกว่า 1 กิโลเมตร ซึ่งเป็นเส้นทางตัดผ่าน 2 หมู่บ้านคลองทราย กับหมู่บ้านบุสูง ผู้ขับขี่รถต้องใช้ความระมัดระวัง ส่วนผู้ที่ไม่ชินเส้นทางก็เกิดอุบัติเหตุ ชาวบ้านวอนทางหลวงชนบทเร่งซ่อมแซมถนนให้ชาวบ้านคลายความเดือดร้อนอย่างหนัก ไม่อยากเห็นคนในหมู่บ้านได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ ที่ผ่านมาเคยเกิดอุบัติเหตุขึ้นหลายครั้งแล้ว

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"