X

มอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สำหรับแจกจ่ายให้ประชาชนผู้ยากไร้และขาดแคลน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – มอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สำหรับแจกจ่ายให้ประชาชนผู้ยากไร้และขาดแคลนใน จ.สระแก้ว ผ่านทางผู้ว่าราชการจังหวัดและหน่วยงาน 9 อำเภอ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 7 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว นายวัลลภ ประวัติวงค์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้ข้าราชการ พนักงานราชการ สังกัดที่ทำการปกครองจังหวัดสระแก้ว กลุ่มงานความมั่นคง และสมาชิก อส.จังหวัดสระแก้ว จัดเตรียมสถานที่ในการมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จำนวน 124 กล่อง รวม 4,464 ขวด ซึ่งจังหวัดสระแก้ว ได้รับมอบจากเพจอีจัน โดยมี น.ส.อารีย์ มาบกลาง ,นายยุทธนา พึ่งน้อย ,นายธนภัท กิจจาโกศล และชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว เป็นตัวแทนร่วมกันส่งมอบให้กับ นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนายธีระชัย ลิ้มประสิทธิศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการจัดสรรให้กับตัวแทนอำเภอทั้ง 9 อำเภอ เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนผู้มีฐานะยากจน ยากไร้ และขาดแคลนในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว

ทั้งนี้ น.ส.สมปราถนา นาวงษ์ เจ้าของและผู้บริหารเพจอีจัน ได้จัดทำโครงการดังกล่าวทั่วประเทศ เพื่อร่วมช่วยเหลือสังคมในช่วงสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 โดยจัดหาเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สำหรับนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนผู้มีฐานะยากจน ยากไร้ และขาดแคลน สำหรับใช้ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งจังหวัดสระแก้วได้รับการจัดสรร จำนวน 5,000 ขวด โดยมอบให้จังหวัดดำเนินการแจกจ่ายตามวัตถุประสงค์ 4,464 ขวด ที่เหลืออีก 536 ขวด มอบให้ทีมข่าวอีจันและชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน โรงเรียน และชาวบ้านที่ขาดแคลนเพิ่มเติมด้วย

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"