X

ขนหัวลุกหนุ่มตกปลาเจอผู้หญิงแต่งชุดไทยสีเขียว หารถ จยย.ไม่เจอ

ปราจีนบุรี – ขนหัวลุกหนุ่มตกปลาเจอผู้หญิงแต่งชุดไทยสีเขียว หารถไม่เจอ พื้นที่บ้านโคกอุดม ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 5 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหนุ่มหาปลาคนหนึ่งไปหาปลาที่บริเวณสระน้ำ หมู่ 1 บ้านโคกอุดม ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้เจอหญิงสาวแต่งชุดไทยสีเขียว จากนั้นเบลอ จำอะไรไม่ได้ และนั่งอยู่ที่ขอบสระน้ำ 3 ชม. หลังจากนั้นโทรบอกทางบ้านให้มารับกลับบ้าน หารถจักรยานยนต์ไม่เจอ และเห็นหนุ่มตกปลาคนดังกล่าว มีอาการเหม่อลอย จำอะไรไม่ได้ รุ่งเช้าได้บอกกับแม่และภรรยา ให้ช่วยพาไปหารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ ขณะที่หาดักตาข่ายหาปลา เมื่อบ่ายวานนี้ ญาติ ๆ ได้ช่วยกันตามหารถจักรยายยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้า สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฉ-7959 ปราจีนบุรี และเจอรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ข้างป่ามันสำปะหลัง ทุกคนพากันขนหัวลุก จากนั้นได้ไปซื้อธูปเทียนมาจุด เพื่อขอขมาต่อเจ้าที่เจ้าทางที่เจอรถ

จากสอบถาม นายอารีย์ ทำนพ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า บ่ายวันนี้ตนเองได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านหาปลา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีคนชวนมาหาจะผ่านบริเวณนี้ ตอนน้ำท่วมและได้ปลาไปครั้งหนึ่งแล้ว ครั้งนี้จึงมาหาดักปลาอีกครั้ง ขณะที่กำลังนั่งตอกหลัก เพื่อที่จะดักตาข่ายในสระน้ำ ได้มองเห็นผู้หญิงคนหนึ่งแต่งชุดไทย แบบสไบเฉียงสีเขียว มายืนอยู่ ห่างจากตนเองประมาณ 10 เมตร จากนั้นไม่รู้สึกตัวเลย รู้แต่ว่าตัวเองนั่งมือแข็ง อยู่ตรงนั้นนับชั่วโมง กระทั่งใกล้ค่ำ จึงเดินออกจากจุดดังกล่าว มาบนถนนใหญ่ แล้วโทรหาภรรยาให้มารับกลับบ้าน ไม่รู้อะไรทำให้ตนเองเป็นแบบนี้ จำอะไรไม่ได้เลย จึงพาญาติผู้ใหญ่จุดธูปขอขมาเจ้าที่ ตนเองอาจดูถูกเจ้าที่ หรือสิ่งลี้ลับทำให้เป็นแบบนี้

ทั้งนี้ นายดาวเรือง จันทร์สมดี เจ้าของสวนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า เมื่อเย็นวานนี้เห็น นายอารีย์ เข้ามาบอกว่า จะมาหาปลาก็ไม่ได้พูดคุยอะไร และตนเองกลับบ้านก่อน ตกเช้ามามีญาติ ๆ และนายอารีย์พากันมาตามหารถมอเตอร์ไซค์ หาไม่เจอเมื่อวานนี้ วันนี้ให้ตนเป็นคนจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง เพื่อขอขมาเจ้าที่ อาจเป็นเพราะนายอารีย์ได้ไปฉี่ใส่จอมปลวก หรือตอตะเคียนก็เป็นได้

นางชลธิชา ลีอุต อายุ 25 ปี ภรรยานายอารีย์ กล่าวว่า วันนี้นายอารีย์บอกว่า มาตามและหารถไม่เจอ บอกให้มารับกลับบ้านตนเอง สังเกตเห็นสามีมีอาการเหม่อลอยใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว นัยน์ตาแข็งกร้าว ถามก็ไม่พูด ด้วยตนเองรู้สึกแปลก ๆ และขนลุกหลังจากที่เข้ามาถึงบริเวณปากทางเข้า ทุกคนรู้สึกขนลุกทั้งตัวและได้กล่าวขอโทษเจ้าที่เจ้าทาง ขอให้เจอรถที่จอดทิ้งไว้ด้วย แล้วก็เจอ พี่ตั้งจิตอธิษฐานบอกไว้ สร้างความแปลกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างยิ่ง

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"