X

ฉก.ตาพระยา จับกุมกลุ่มลักลอบขนรถ จยย.ส่งขายกัมพูชา

สระแก้ว – ฉก.ตาพระยา จับกุมกลุ่มลักลอบขนรถจักรยานยนต์ส่งขายฝั่งประเทศกัมพูชา พร้อมผู้ต้องหา 1 ราย ของกลางรถจักรยานยนต์ 2 คัน ในพื้นที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 4 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อมฤต บุญสุยา ผบ.กองกำลังบูรพา สั่งการให้เจ้าหน้าที่กองกำลังชายแดน จ.สระแก้ว เข้มงวดกวดขันปัญหาการลักลอบข้ามชายแดนและการลักลอบนำสิ่งผิดกฎหมายเข้า-ออก ในพื้นที่ชายแดนโดยผิดกฎหมาย โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว ฉก.ตาพระยา กองกำลังบูรพาได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า จะมีการลักลอบนำรถจักรยานยนต์ ส่งขายให้กับนายทุนชาวกัมพูชา ผ่านช่องทางธรรมชาติ บริเวณพิกัด TA 586355 บ.ทัพสยาม ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว จึงได้ทำการลาดตระเวนเฝ้าตรวจ จนสามารถจับกุมขบวนการลักลอบนำรถจักรยานยนต์ส่งขายประเทศเพื่อนบ้านได้ จำนวน 2 คัน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊บปี้ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และ ฮอนด้า สกู๊บปี้ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พร้อมจับกุมผู้ต้องหาได้ จำนวน 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายนฤเบศ สุขหนุน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 ม.15 บ.ทัพสยาม ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น นายนฤเบศ ให้การว่า ได้รับการว่าจ้างจากเจ้นาง ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ให้ขับรถจักยานยนต์ไปส่งให้นายทุนชาวกัมพูชา โดยได้รับค้าจ้างคันละ 500 บาท จึงนำตัวผู้ต้องหารายนี้ ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ตาพระยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"