X

ถูกตัดขาด!! น้ำพัดถนนโคกสูงขาด รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้

สระแก้ว – หลังเกิดฝนตกหนักในพื้นที่ อ.โคกสูง จ.สระแก้ว พัดกัดเซาะถนนสาย สก.3007 ถูกตัดขาดแล้ว รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 28 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อำเภอโคกสูง จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ต้องแท่งแบริเออร์และเครื่องกั้นมาปิดถนนสาย สก.3007 เส้นทางบ้านโคกสูง-บ้านเขาพรมสุวรรณ ระหว่างหมู่ 1 และหมู่ 10 ต.หนองม่วง อ.โคกสูง หลังถูกน้ำกัดเซาะพังเสียหายไปเกือบ 1 เลน ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองพื้นที่ อ.โคกสูง ได้เข้าตรวจสอบบริเวณจุดเสี่ยงดังกล่าว พบว่า น้ำที่ไหลมาจากพื้นที่ตอนบนจำนวนมากได้พัดกัดเซาะถนนสายดังกล่าวจนพังเสียหายทั้ง 2 เลน รถยนต์และรถจักรยานยนต์ไม่สามารถขับผ่านได้แล้ว

ทั้งนี้ สำหรับบริเวณดังกล่าว นายจักรกฤษณ์ ธนะนพรัตน์ นายอำเภอโคกสูง ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบจุดเสี่ยงร่วมกับ นายสัมพันธ์ คำทุ่งหงส์ ผอ.หมวดบำรุงทางหลวงชนบทอำเภอโคกสูง นายบุญเพ็ง พันโบ กำนันตำบลหนองม่วง และผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเตรียมปรับปรุงแก้ไขถนนที่ชำรุด แต่ปรากฏว่า ปริมาณน้ำยังคงไหลแรงต่อเนื่อง จึงยังไม่สามารถเข้าดำเนินการซ่อมแซมได้ กระทั่งล่าสุด กระแสน้ำได้พัดเส้นทางสายนี้ขาด เจ้าหน้าที่จึงประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนให้ชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่นแทนเป็นการชั่วคราว

ฝายหลังวัดโนนหมากมุ่น ม.1 ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ถูกน้ำพัดขาด

————————-
ภาพนิ่ง/เฟซบุ๊ก:หงษ์ บิวตี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"