X

รถบรรทุก 6 ล้อ เบรกแตกชนรถบรรทุก คนขับติดภายในเจ็บสาหัส

ปราจีนบุรี – รถ 6 ล้อ เบรกแตกชนรถบรรทุก คนขับติดภายในเจ็บสาหัส ทางลงเขาภูหีบ ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ติพล วาสโคกสูง รองสารวัตรสอบสวน สภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกเบรกแตก เสียหลักพุ่งชนรถบรรทุก คู่กรณีติดภายใน สถานที่เกิดเหตุบริเวณทางลงเขาภูหีบ ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง ได้ประสานหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี นำเครื่องตัดถ่างให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 67-0438 กทม. บรรทุกเม็ดพลาสติก เพื่อที่จะไปส่งที่ชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเบรกเกิดลมหมด เสียหลักพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-9046 ชลบุรี และชนรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน ตว-7856 กทม.ได้รับความเสียหายแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายยุทธนา บุญบุตร คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว กล่าวว่า ขับรถเพื่อที่จะไปส่งสินค้าที่ชลบุรี เมื่อมาถึงจุดสกัดผางาม ไม่ได้หยุดพักรถ และลงเวลาเดินรถเพื่อจะไปส่งสินค้าที่ชลบุรี ขณะที่รถวิ่งออกจากจุดสกัดผางาม รถเบรกไม่อยู่ ตนพยายามที่จะเหยียบเบรกหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถบังคับรถให้หยุดชะลอความเร็วลงได้ เนื่องจากเป็นทางลงลาดชัน จากนั้นได้บีบแตรและเปิดไฟกระพริบ เพื่อขอทาง ก็ไม่สามารถบังคับรถให้หยุดได้ เนื่องจากมีฝนตกริน ๆ ด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง บังคับรถไม่อยู่ ทำให้รถพุ่งชนรถกระบะและชนรถบรรทุก ที่อยู่ด้านหน้าอย่างจัง ทำให้รถของตัวเองชนกับรถบรรทุกอีกคัน ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า หลังจากรถพลิกคว่ำแล้ว จึงเข้าไปดูคนขับรถบรรทุกที่ตนเองขับรถชน จนทำให้รถบรรทุกคันดังกล่าวพุ่งเข้าชนผา ทำให้คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวติดภายในและได้รับบาดเจ็บ

ทางด้าน นายสุทธิ วิชาสวัสดิ์ คนขับรถบรรทุกที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตนเองขับรถบรรทุกกำลังจะไปส่งสินค้าที่ชลบุรี ตนเองขับรถลงมาช้า ๆ ตามปกติ เสี้ยววินาทีนั้น มีรถบรรทุกที่วิ่งลงมาจากเขาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถตนเอง ทำให้เสียหลักพุ่งชนผาหินข้างทาง จนตัวเองได้รับบาดเจ็บติดภายใน ซึ่งหน่วยกู้ภัยฯ ได้ใช้เครื่องตัดถ่าง ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาด้วยความปลอดภัย นับว่าโชคดีที่ขาไม่หัก บาดเจ็บ บริเวณหน้าอกและขา จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลนาดี ให้หมอตรวจรักษาอย่างละเอียดอีกครั้ง

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"