X

แห่เข้าแถวแจ้งความ หลังถูกเท้าแชร์โกง วอนขอคืนเงิน

ปราจีนบุรี – แห่เข้าแถวแจ้งความ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังถูกเท้าแชร์โกง วอนขอคืนเงิน เนื่องจากหามาด้วยความยากลำบาก

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มลูกแชร์บ้านแชร์พิชญากว่า 10 ราย เดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยลูกแชร์ต่างพากันหอบเอกสารหลักฐานการโอนเงิน ให้เท้าแชร์จำนวนเงินหลักพันบาทถึงหมื่นบาท แต่ละคนบอกว่า เงินที่ส่งแชร์นั้นเป็นเงินที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง กว่าจะได้มาลำบาก ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อยากได้เงินก้อนมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ยุคข้าวยากหมากแพง เท้าแชร์ยังนิ่งเฉย บอกว่า ให้รอก่อนกำลังจะทยอยจ่ายให้มาตลอด แต่ก็ไม่ได้เงินคืนแม้แต่บาทเดียว โทรศัพท์หาก็ไม่รับสาย ไปหาที่บ้านก็ไม่พบตัว จึงพากันมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ติดตามเท้าแชร์นำเงินมาคืนลูกแชร์ทุกคน

ขณะเดียวกัน นางสาวน้ำผึ้ง นามสมมุติ หนึ่งในลูกแชร์วงนี้ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนกับเพื่อน ๆ ได้พยายามพูดคุยกับเท้าแชร์พิชญา แต่ถูกบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด ซึ่งทำให้ทุกคนหมดความเชื่อมั่นในตัวเท้าแชร์แล้ว จึงพากันมาแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อยากให้ทางตำรวจติดต่อเท้าแชร์คนดังกล่าว นำเงินมาคืนกับลูกแชร์ทุกคนที่เดือดร้อนและต้องการใช้เงินก้อนนั้น

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"