X

สูญเงินสด 4 หมื่นไปกับกองเพลิง บ้านวอดทั้งหลังเสียหาย 5 แสนบาท

สระแก้ว – สูญเงินสด 4 หมื่นไปกับกองเพลิง บ้านวอดทั้งหลังเสียหาย 5 แสนบาท ออกจากบ้านไปบิ๊กซีแค่ 10 นาที คาดสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 12.50 น.วันที่ 25 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.หญิงเกศรินทร์ วีระพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองสระแก้ว ว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 163 หมู่ 14 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว จึงออกเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หลังคาเป็นไม้และสังกะสี ถูกเพลิงไหม้ทั้งหลัง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว ร่วมเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ โดยมี นายชนาธิป โคกมณี นายอำเภอเมืองสระแก้ว และนายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุด้วย

ทั้งนี้ จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุและสอบสวนที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า น.ส.อภิญญา กันสา อายุ 25 ปี แจ้งว่า เป็นเจ้าของบ้านเกิดเหตุ โดยขณะเกิดเหตุได้ออกจากบ้านและปิดบ้านทิ้งไว้ เพื่อไปบิ๊กซีแค่ 10 นาที ต่อมาได้รับโทรศัพท์จากญาติว่า บ้านถูกไฟไหม้ จึงรีบเดินทางกลับมา และพบว่าไฟไหม้บ้านและทรัพย์สินทั้งหมด ซึ่งทรัพย์สินที่เก็บไว้ภายในบ้านมีเงินสดประมาณ 40,000 บาท เครื่องใช้ไฟฟ้าและทรัพย์สินอื่น ๆ อีกหลายรายการที่เก็บไว้ภายในบ้านทั้งหมด ซึ่งคิดเป็นค่าเสียหายประมาณ 500,000 บาท

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ ไม่มีผู้ใดได้รับอันตรายใด ๆ โดยเจ้าของบ้านพักอาศัยอยู่กับบิดาและลูกอีก 3 คน คาดว่า สาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร เพราะต้นเพลิงเริ่มเกิดเพลิงไหม้จากเสากลางบ้านที่มีหม้อแปลงไฟฟ้าติดอยู่ ซึ่งขณะรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองสระแก้ว จำนวน 3 คัน และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกว่า 10 คน เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้บริเวณจุดที่เกิดเหตุนั้น ปรากฏว่า ได้เกิดไฟฟ้าลัดวงจรเพิ่มเติมที่บริเวณหม้อแปลงไฟฟ้าหน้าบ้านของผู้ประสบเหตุด้วยและมีเพลิงลุกไหม้หม้อแปลงได้รับความเสียหายด้วย

—————————–
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"