X

สั่งเข้มกวาดล้างอาชญากรรมช่วงลอยกระทง งดจุดพลุ ดอกไม้ไฟและปล่อยโคมลอย

สระแก้ว – ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สั่งเข้มกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง สั่งงดจุดพลุ ประทัด ดอกไม้ไฟและปล่อยโคมลอย เน้นกวดขันจับกุมกลุ่มแข่งรถซิ่งในทางสาธารณะ

เมื่อวันที่ 17 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานในพิธี ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2561 ที่บริเวณหน้าสถานีกาชาดที่ 6 ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ, เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจอรัญประเทศ, เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 12, เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก, เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 , เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภออรัญประเทศ, อาสาสมัครกู้ภัย จำนวนประมาณ 150 คน

ทั้งนี้ พล.ต.ต.สุรจิต เปิดเผยว่า สำหรับเทศกาลลอยกระทงปีนี้ตรงกับวันที่ 22 พ.ย.61 ได้กำชับให้ทุกพื้นที่ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงก่อนจัดงานเทศกาลลอยกระทง พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ให้อยู่ในความพร้อม มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีการจัดงาน มีประชาชนมาร่วมงานจำนวนมาก

นอกจากนี้ ได้ขอความร่วมมือประชาชนงดการจุดพลุ ประทัด ดอกไม้ไฟ ตลอดจนงดการปล่อยโคมลอย โดยมุ่งเน้นกวดขันจับกุมความผิดเกี่ยวกับแข่งรถในทางสาธารณะ และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุในการเดินทางของประชาชน พร้อมทั้งรณรงค์ป้องกันอุบัติภัยด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"