X

ชาวบ้านปลูกต้นกล้วยบนถนนประชดถนนพังหลายปี จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านปลูกต้นกล้วยกลางถนน ประชดถนนพังหลายปีไม่มีหน่วยงานไหนเหลียวแลซ่อมแซม ที่บ้านบุนอก ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 22 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากตัวแทนชาวบ้าน ม.4 บ้านบุนอก ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่าถนนทางเข้า-ออก หมู่บ้านเป็นถนนลูกรังพังมาหลายปีแล้ว ชาวบ้านขับรถเข้าออกหมู่บ้านต้องหักหลบรถหลุมขนาดใหญ่ตลอดทาง วันไหนฝนตก น้ำขังมองไม่เห็นทางต้องระวังเป็นพิเศษค่อย ๆ ขับรถคลานเข้าออก ระยะทาง 100 เมตร ซึ่งเป็นทางลูกรังเชื่อมต่อจากถนนของ อบจ. ยาวกว่า 200 เมตร หากเป็นไปได้ชาวบ้านอยากได้ถนนลาดยางของ อบจ. ตั้งแต่หน้าโรงเรียนบ้านหัวบึง มาจนถึงทางเข้าหมู่บ้าน ประชาชนจะดีใจมากและขอบคุณเป็นอย่างสูง

ทางด้าน นายอภิวัฒน์ ขอสงวนนามสกุล ตัวแทนชาวบ้านพากันเอาต้นกล้วยมาปลูกไว้บนถนน เพื่อให้รู้ว่าชาวบ้านลำบากจริง ๆ จึงร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชน นายอภิวัฒน์ กล่าวว่า อยากฝากให้ผู้นำหมู่บ้านของบประมาณสร้างถนนเขา-ออก หมู่บ้านด้วย ชาวบ้าน 30 หลังคาเรือน ใช้ถนนเส้นนี้มาหลายปี อยากได้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่รู้ว่าที่มีการออกมาร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวในครั้งนี้ อบต.จะรับรู้หรือไม่ จะดำเนินการช่วยเหลือชาวบ้านได้หรือไม่

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"