X

เทศบาลช่วยชาวบ้านเมืองอรัญฯขนย้ายกลางดึก ส่วนตลาดโรงเกลือฝนตกซ้ำยังมีน้ำท่วมขังบางจุด

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่เทศบาลเร่งช่วยชาวบ้านในพื้นที่เมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ขนย้ายข้าวของหนีน้ำกลางดึก ส่วนตลาดโรงเกลือฝนตกซ้ำตั้งแต่ช่วงเช้า ยังมีน้ำท่วมขังบางจุด

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านใหม่หนองไทร และนายก่อเกียรติ คติกำจร นายกเทศมนตรีตำบลบ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ,ดร.รัตน์นริศ หิรัญธนไชยา รองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านใหม่หนองไทร และเจ้าหน้าที่เทศบาลกว่า 10 คน ได้เร่งลงพื้นที่ชุมชนหลายจุด หลังเกิดฝนตกหนักต่อเนื่องทำให้เกิดน้ำท่วมขังในเขตเทศบาล ไม่สามารถระบายได้ โดยเฉพาะบริเวณริมถนนสุวรรณศร ตำบลบ้านใหม่หนองไทร ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมหลายครัวเรือน โดยเฉพาะพื้นที่บ้านนาสวน บ้านใหม่หนองไทร หมู่ 1 และหมู่ 5 ตั้งแต่ ซอย 5 ซอย 6 และซอย 7 ติดถนนสุวรรณศร ขณะเดียวกันปริมาณน้ำในคลองพรหมโหด ที่ไหลผ่านตัวเมืองอรัญประเทศได้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีน้ำจากพื้นที่ด้านบนจากอำเภอวัฒนานครไหลเข้ามาสมทบอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน พื้นที่ตลาดโรงเกลือ ชายแดนไทย-กัมพูชา อ.อรัญประเทศ ซึ่งได้รับผลกระทบถูกน้ำท่วมอย่างหนักเมื่อวานนี้ ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้รับรายงานว่า ได้เกิดฝนตกต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้ามืดเป็นต้นมา ส่งผลทำให้มีน้ำท่วมขังบนถนนศรีเพ็ญบางจุด โดยเฉพาะจุดเดิมที่เกิดน้ำท่วมขังและน้ำได้ไหลลงไปในพื้นที่ตลาดโรงเกลืออีกครั้ง แต่ยังไม่หนักเท่าเมื่อวานนี้ เจ้าของร้านค้าและผู้ค้า ต่างช่วยกันเก็บสิ่งของให้พ้นน้ำเป็นวันที่ 2 คาดว่า ถ้ายังคงมีฝนตกหนักต่อเนื่องไป สถานการณ์น้ำท่วมตลาดโรงเกลือคงกลับมาเป็นเหมือนเมื่อวานนี้ เนื่องจากปัญหาน้ำไม่สามารถระบายลงคลองลึกได้ทัน

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"