X

น้ำไหลเชี่ยวมากกู้ซากรถตกฝาย ตำรวจระบุคนตายเพิ่งย้ายมาอยู่ห้วยโจด ขับรถผ่านฝายจนถูกน้ำพัด

สระแก้ว – พบปริมาณน้ำไหลเชี่ยวมากเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กู้ซากรถเก๋งตกฝาย ตำรวจระบุ คนตายเพิ่งย้ายมาอยู่บ้านห้วยโจด ขับรถผ่านฝายจนถูกน้ำพัด ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานญาติในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น มารับศพ

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า กรณีรถเกิดอุบัติเหตุเมื่อเวลา 21.30 น.วานนี้ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีรถยนต์เก๋งถูกกระแสน้ำพัดพาไปจนจมน้ำ และผู้ขับขี่รถเสียชีวิต อยู่ที่บริเวณฝายน้ำล้น ท้ายหมู่บ้านห้วยโจด ม.1 ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบบริเวณที่เกิดเหตุน้ำไหลเฉี่ยวแรงมาก พบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำขึ้นมาจากน้ำแล้ว หากไปประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Nissan รุ่น Note ซึ่งถูกกระแสน้ำพัดไปติดที่บริเวณต้นไม้ที่เกิดเหตุได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ จากการสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่า ผู้เสียชีวิต เพิ่งย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านห้วยโจด ตามวันเวลาที่เกิดเหตุ โดยได้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ผ่านบริเวณฝายน้ำล้นท้ายหมู่บ้านห้วยโจด ซึ่งมีกระแสน้ำไหลเฉี่ยวแรง จนเป็นเหตุให้กระแสน้ำพัดพารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวทั้งคันลงจากสันฝาย ไปติดที่บริเวณต้นไม้ที่เกิดเหตุ และผู้เสียชีวิตไม่สามารถช่วยตัวเองได้จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตตามวันเวลาที่เกิดเหตุ และจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเสน่ห์ ถาวรสุขเจริญ อายุประมาณ 45 ปี

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ เตรียมนำรถที่ประสบอุบัติเหตุขึ้นจากฝายในช่วงสายวันนี้ แต่ปรากฏว่า กระแสน้ำยังแรงอยู่จึงรอประเมินสถานการณ์อีกครั้ง ส่วนศพของผู้เสียชีวิตนั้น ยังอยู่ที่ รพ.วัฒนานคร อยู่ระหว่างประสานญาติซึ่งทราบเพียงว่า อยู่ในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น เพื่อมารับศพ ซึ่งสาเหตุเบื้องต้นพบว่า ผู้ตาย น่าจะเสียชีวิตเนื่องจากจมน้ำและขาดอากาศหายใจ รวมทั้งถูกกระจกรถบาดที่ต้นคอเป็นแผลลึกฉกรรจ์ คาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต

—————————
ภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญู จ.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"