X

เจอตัวแล้ว เด็กหญิง 13 ปี หายตัวออกจากบ้าน จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เจอตัวแล้ว เด็กหญิง 13 ปี หายตัวออกจากบ้าน เหตุน้อยใจแม่และทวดดุด่าเรื่องเรียนออนไลน์ ให้เพื่อนชายมารับหนีออกจากบ้าน

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข่าวคืบหน้ากรณีเด็กหญิง 13 ปี หายตัวออกจากบ้านแม่ หลังเปิดกล้องวงจรปิดดู มีคนขี่รถจักรยานยนต์มารับออกจากบ้านกลางดึกวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวก่อนหน้านี้แล้วนั้น ในเวลาต่อมา ทางญาติได้ติดตามหาโดยแกะรอยจากทาง facebook และโทรศัพท์มือถือของเพื่อนใกล้ชิดพร้อมกับไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.ประจันตคาม กระทั่งเวลา 18.00 น.วานนี้ ได้พบตัวน้องข้าวหอม ที่หายตัวออกจากบ้านกลางดึกที่ อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี โดยพลเมืองดี ได้นำตัวน้องมาส่งผู้ปกครองที่บ้านอย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ นางอรวิมล สุวรรณ แม่ของเด็ก กล่าวว่า พอรู้ว่าพบตัวลูกสาวที่อำเภอบ้านสร้าง จึงรีบออกจากบ้านมารับตัวลูกสาวจากพลเมืองดี ขณะที่เห็นหน้าลูกสาวถึงกับปล่อยโฮออกมาทันที พร้อมกับ เด็กชายเยาวชนที่พาลูกสาวมาส่ง ได้ก้มกราบและญาติกล่าวคำขอโทษ หลังจอดรถพูดคุยกันริมถนนและพูดไม่ออก หลังจากที่ที่ว่า เด็กชายคนดังกล่าวอยู่กับครอบครัวที่มีฐานะยาก เพียงแต่ให้นำไปลงบันทึกปากคำกับตำรวจ ไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากเยาวชนชายคนนี้มีฐานะยากจน ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้ปกครองของเยาวชนชายคนดังกล่าว มาลงบันทึกปากคำไว้เป็นหลักฐาน หากมีการชักชวนเด็กหญิงไปอีก จะดำเนินคดีทางกฎหมายทันที

 

ทางด้าน น้องข้าวหอม เด็กหญิงวัย 13 ปี กล่าวว่า ที่หนีออกจากบ้านกลางดึก เนื่องจากเกิดน้อยใจแม่และทวดที่ดุด่า ในเรื่องการเรียนทางออนไลน์ จึงนัดเพื่อนให้มารับที่หน้าบ้าน เพื่อต้องการจะไปอยู่กับเพื่อน และมีพลเมืองดีมาบอกให้กลับไปหาพ่อหาแม่ เพราะมีการออกตามหาตัวอยู่ จึงเดินทางกลับมาหาแม่ น้องข้าวหอมได้ขอโทษแม่ และทวด และป้าที่หนีออกจากบ้านไป โดยไม่บอก และจากนี้ไปจะไม่หนีออกจากบ้านอีก จะเชื่อฟังคำสั่งสอนของแม่ ทวด และป้า รู้แล้วว่า ทุกคนรักและเป็นห่วงตนเองทุกคน

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"