X

รับศพเจ้าหน้าที่ป่าไม้ถูกกระทิงไล่ขวัดเสียชีวิต ไปบำเพ็ญกุศลศพอย่างสมเกียรติ

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และญาติ เดินทางเข้ารับศพเจ้าหน้าที่ป่าไม้ถูกกระทิงไล่ขวัดเสียชีวิต จาก รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ไปบำเพ็ญกุศลศพอย่างสมเกียรติ ที่วัดกุดคล้า ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุกระทิงไล่ชนเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่บริเวณลานสุริยันต์ (เขาสมอปูน) โดยได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 นาย ประกอบด้วย นายนกรณ์ ศรีเรือง หรือน้องตั๊ก พนักงานราชการ และนายสำรวย หนีบหลี หรือน้องด้า ลูกจ้างTOR โดยเจ้าหน้าที่นำ ฮ.บินขึ้นรับตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร โดยนายนกรณ์ ถูกส่งไปที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี ขณะที่นายสำรวย ส่งไปโรงพยาบาลปากช่องนานา ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

ทั้งนี้ สำหรับนายนกรณ์ ศรีเรือง หัวหน้าชุดลาดตะเวนที่ 3 อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้เสียชีวิตด้วยอาการสงบ ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี ซึ่งมีภรรยาซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือนเฝ้าดูอาการ โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติของภรรยา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ป่าไม้ 15 นาย มารับศพผู้เสียชีวิต เพื่อไปบำเพ็ญกุศลศพทางศาสนาอย่างสมเกียรติ โดยอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้นำรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 51-8469 กทม. มารับศพที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ซึ่งทางอุทยานฯได้ตกแต่งรถมารับศพผูกผ้าขาว-ดำ มีเจ้าหน้าที่มารับศพออกจากห้องเก็บศพอย่างสมเกียรติ โดยมีธงชาติคลุมศพของผู้เสียชีวิต

ทางด้าน น.ส.รัชนี โชคเจริญ ภรรยา กล่าวว่า ก่อนสามีจะออกปฏิบัติหน้าที่พร้อมกับลูกน้อง บอกแต่เพียงว่า รู้สึกเพลียเนื่องจากเพิ่งไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิดมา แต่ก็ต้องไปทำหน้าที่ ทราบอีกทีเกิดเรื่องเศร้ากับสามีแล้ว อยากฝากบอกถึงดวงวิญญาณสามีว่า ขอให้ไปสู่สุคติไม่ต้องห่วง จะเลี้ยงลูกให้เอง ในเบื้องต้นจะตั้งศพสวดพระอภิธรรม ที่วัดกุดคล้า ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

——————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"