X

ไม่สนโควิด!! ฝ่ายปกครองบุกจับนักพนันลักลอบเล่นไพ่ดัมมี่ในบ้านร้าง ได้ผู้ต้องหา 4 ราย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว บุกจับนักพนันลักลอบเล่นไพ่ดัมมี่ในบ้านร้าง ได้ผู้ต้องหา 4 ราย พร้อมของกลาง ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว โดย นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น ได้รับแจ้งจากประชาชนซึ่งไม่ประสงค์ออกนาม ว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน โดยไม่ได้รับอนุญาตที่บริเวณบ้านร้าง ไม่ทราบบ้านเลขที่ อยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 14 บ้านเนินสะอาด ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จึงสั่งการให้ นายพีรวัส ดงพะจิต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังพลอาสารักษาดินแดน กองร้อย อส. อำเภอวังน้ำเย็น ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. วังน้ำเย็น ลงพื้นที่ เพื่อไปตรวจสอบข้อเท็จจริงตามข้อร้องเรียนดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงและพบว่า มีกลุ่มบุคคลลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่ดัมมี่)จริง ขณะเข้าจับกุม เมื่อบุคคลกลุ่มดังกล่าวพบเห็นเจ้าหน้าที่ ได้พากันวิ่งหลบหนีกันออกไปทางด้านหลังบ้าน ซึ่งมีลักษณะเป็นป่าและติดกับคลองน้ำ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสามารถจับกุมนักพนันได้ จำนวน 4 ราย พร้อมด้วยของกลาง ประกอบด้วย เสื่อปูนั่ง จำนวน 1 ผืน, เงินสด แบงค์ 20 จำนวน 10 ใบ, แบงค์ 50 จำนวน 1 ใบ รวมจำนวนทั้งสิ้น 250 บาท และไพ่ จำนวน 1 ตลับ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้งหมด ในข้อหา “ร่วมกันเล่นการพนัน(ไพ่ดัมมี่) โดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันทำกิจกรรม การมั่วสุม ในสถานที่อื่นใด ในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 อันเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดสระแก้ว ที่ 1982/2564 เรื่องมาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด 19 ฉบับที่ 45 และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ. วังน้ำเย็น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"