X

ทีมแพทย์ พอ.สว. รพร.สระแก้วออกฉีดวัคซีนพระราชทานซิโนฟาร์ม กลุ่มเปราะบาง

สระแก้ว – ทีมแพทย์ พอ.สว. รพร.สระแก้วออกฉีดวัคซีนพระราชทานซิโนฟาร์ม โดยเครือข่ายบริการสุขภาพอำเภอเมืองสระแก้ว ได้ร่วมออกให้บริการแก่ประชาชนกลุ่มผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงระบบนัดของวัคซีนได้ถึงบ้านและชุมชน

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.ประภาส ผูกดวง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นพ.สุรสิทธิ์ จิตรพิทักษ์เลิศ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว นำสมาชิกแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี หรือ พอ.สว. ประจำจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่ให้บริการฉีดวัคซีนพระราชทานซิโนฟาร์ม ให้แก่ประชาชนกลุ่มผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงระบบนัดของวัคซีนได้ ประกอบด้วย กลุ่มผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง ป่วยโรคเรื้อรัง ผู้ด้อยโอกาส รวมทั้งมอบยาสามัญประจำบ้านพระราชทานให้ประชาชนใน 12 หมู่บ้าน/ชุมชนของตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสระแก้ว

ขณะเดียวกัน นายชนาธิป โคกมณี นายอำเภอเมืองสระแก้ว และสาธารณสุขอำเภอเมืองสระแก้ว ได้ออกให้บริการฉีดวัคซีนพระราชทาน ชิโนฟาร์ม ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ที่ไม่สามารถเข้าถึงระบบนัดของวัคซีนใดมาก่อน ประกอบด้วย กลุ่มผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ผู้ด้อยโอกาส พระภิกษุสงฆ์ พร้อมกันทั้งอำเภอเมืองสระแก้ว ด้วยเช่นกัน

—————————
ภาพโดย/สสจ.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"