X

ทหารชุดจิตอาสา ทพ.12 เข้าช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ฉีดวัคซีนผู้สูงอายุและกลุ่ม 7 โรคเสี่ยง

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารชุดจิตอาสา ทพ.12 เข้าช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ฉีดวัคซีนผู้สูงอายุและกลุ่ม 7 โรคเสี่ยง พื้นที่ ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.เอกพงษ์ กฤตยาเกียรติชุติ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 สั่งการให้ พ.ต.ชาญ ว่องไวเมธี ผบ.ร้อย.ทพ.1201 จัดกำลังพลชุดจิตอาสา ร่วมกับ อบต.ท่าข้าม , สภ.คลองลึก ,เจ้าหน้าที่ อสม.ตำบลท่าข้าม, เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ต.ท่าข้าม ให้การช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์จาก รพ.อรัญประเทศ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอรัญประเทศ โดยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่ม 7 โรคประจำตัว ผู้ป่วยโรคปอด และโรคทางเดินหายใจเรื้อรัง,ผู้ที่เป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด,ผู้ป่วยโรคไตเรื้อรัง,ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง,โรคมะเร็งทุกชนิด,โรคเบาหวานและโรคอ้วน และประชาชนทั่วไปที่เดินทางมาฉีดวัคซีนโควิด-19

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ในพื้นที่ ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว มีกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่มเสี่ยง 7 โรคประจำตัว จำนวน 530 คน เดินทางมารับบริการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า วัคซีนเข็มที่ 2 เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ณ หอประชุมโรงเรียนบ้านท่าข้าม ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยะกองร้อยทหารพรานที่ 1201 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 ได้นำน้ำดื่มบรรจุขวด จำนวน 600 ขวด มอบให้กับกลุ่มประชาชนผู้สูงอายุและกลุ่ม 7 โรคประจำตัว และประชาชนทั่วไปที่มารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ด้วย

————————-
ข่าวโดย/อภัสรา เที่ยงพาน, อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"