X

ช่วยทันที!! หลังรับแจ้งว่า ชาวบ้านเดือดร้อน จากปัญหาถนนพัง

สระแก้ว – นายก อบจ.สระแก้ว สั่งการช่วยเหลือทันที หลังได้รับการร้องเรียนและร้องขอจากชาวบ้านในพื้นที่ 2 หมู่บ้าน ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น เดือดร้อนจากถนนพัง สัญจรไปมาลำบาก ให้สามารถใช้งานได้แล้ว

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังชาวบ้านในพื้นที่ ม.2 บ้านหนองปรือ และหมู่ที่ 6 บ้านวังไทร ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้ร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขอให้ช่วยเหลือในการปรับปรุงถนนระหว่างหมู่บ้านให้สามารถสัญจรไปมาได้สะดวก เนื่องจากได้รับผลกระทบจากช่วงน้ำท่วมก่อนหน้านี้ และถนนไม่ได้รับการซ่อมแซมมานาน ทำให้เกิดสภาพเป็นหลุมเป็นบ่อตลอดเส้นทาง ชาวบ้านที่เดินทางไปมาระหว่างหมู่บ้านเดือดร้อนอย่างหนัก หลังได้รับแจ้งกรณีนี้ นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น ได้ร่วมกับ กำนันตำบลตาหลังใน และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลตาหลังใน ประสานขอความช่วยเหลือจาก นางขวัญเรือน เทียนทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เพื่อปรับปรุงเส้นทางดังกล่าว

ล่าสุด ทางนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้สั่งการทันทีให้เจ้าหน้าที่ทีมช่าง อบจ.สระแก้ว นำเครื่องจักรกลหนักพร้อมอุปกรณ์ เข้าแก้ไขซ่อมแซม ปรับปรุงแก้ไข บดอัดถนนจุดที่เป็นหลุมบ่อให้สามารถใช้งานได้แล้ว ทางผู้ใหญ่บ้าน ม.2 และหมู่ 6 รวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่ ได้ฝากขอบคุณ คณะผู้บริหาร อบต.ตาหลังใน กำนันและคุณแม่ขวัญเรือน เทียนทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ที่ใส่ใจเร่งดำเนินการเพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ใช้ถนนเส้นนี้ ให้สัญจรไปมาได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"