X

จับแล้ว!! 2 ผู้ต้องหาถีบรถ จยย.สาวขายไก่ย่างชิงรถและกระเป๋าเงินอย่างอุุกอาจ

สระแก้ว – ชุดสืบ ภ.จว.สระแก้วและ สภ.เมืองสระแก้ว บุกจับแล้ว 2 ผู้ต้องหา ก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์สาวขายไก่ย่างในเส้นทางเปลี่ยว เพื่อชิงรถจักรยานยนต์และกระเป๋าเงินอย่างอุกอาจในช่วงสถานการณ์โควิด-19

เมื่อวันที่ 13 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีคนร้าย 2 คน ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์เข้าประกบและถีบรถจักรยานยนต์ ของหญิงสาวขายไก่ย่างในพื้นที่บ้านคลองสำอางค์ ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว เพื่อชิงรถจักรยานยนต์และกระเป๋าเงินพร้อมมือถือ เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่่ตำรวจภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศรีพัฒนสิทธิกร ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ,พ.ต.ท.กฤตพงษ์ โรจน์รุ่งศศิธร รอง ผกก.สส. ฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.เดโช เชี่ยวชาญ สว.สส.ฯ ,พ.ต.ต.สาโรจ บุพผา สว.สส.ก.จว.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายภานุวัฒน์ มั่งมี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/1 ม.10 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ 221/2564 ลงวันที่ 10 ก.ย.64 กระทำความผิดฐานร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดเพื่อพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ โดยทรัพย์สินที่ตรวจยึดเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน พร้อมแผ่นป้ายทะเบียนหมายเลข กษล-567 ปราจีนบุรี อยู่ในช่องเก็บของใต้เบาะรถ จำนวน 1 แผ่น

ทั้งนี้ สำหรับพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุ ภายหลังศาลจังหวัดสระแก้วออกหมายจับแล้ว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้พบตัว นายภานุวัฒน์ มั่งมี เดินอยู่กับ นายธวัชชัย แน่นอน บริเวณถนนหน้าวัดป่าทุ่งแฝก ม.8 ต.กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงได้แสดงตัว เมื่อทั้งสองคนเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งหลบหนี ตำรวจจึงได้ไล่ติดตามไปและสามารถควบคุมตัว นายภานุวัฒน์และนายธวัชชัยไว้ได้ ซึ่งไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงได้แสดงและอ่านหมายจับให้ผู้ต้องหาฟัง จนกระทั่งผู้ต้องหายอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสระแก้ว โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งนายภานุวัฒน์ฯ รับว่า รถจักรยานยนต์ที่ใช้ไปก่อเหตุเป็นคันเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึด พนักงานสอบสวนจึงได้ร่วมกันทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และร่วมกันนำตัว นายภานุวัฒน์ฯและพวก พร้อมด้วยรถจักรยานยนส์ของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทางด้าน น.ส.ขนิษฐา เหมคม อายุ 40 ปี อาชีพขายไก่ย่างภายในหมู่บ้าน คลองสำอางค์ อยู่บ้านเลขที่ 125 ม.9 ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว ผู้เสียหายในคดีนี้ พร้อมด้วยญาติประมาณเกือบ 10 คน เดินทางมาที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อชี้ตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน กล่าวว่า ดีใจมากและขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อำเภอเมือง จ.สระแก้ว และตำรวจปราจีนบุรี ที่สามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ และทำให้จังหวัดเราปลอดภัยดีขึ้น ชาวบ้านไม่ต้องหวาดระแวงกลัวว่าจะมีคนร้ายมาก่อเหตุอีก ไม่อยากให้คนร้ายไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก จังหวัดเราจะได้ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น ขอบคุณตำรวจที่ช่วยจับกุมคนร้ายที่ทำร้ายตนเองมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็ว

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"