X

ร้องเรียนผู้ว่าฯ สระแก้ว ขอให้ตรวจสอบกรณีหญิงสาวฆ่าตัวตายที่ อ.วังน้ำเย็น มีพิรุธ

สระแก้ว – ร้องเรียนผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ขอให้ช่วยตรวจสอบกรณีมีหญิงสาววัย 34 ปี ฆ่าตัวตายโดยมีมีดปักกลางอกที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เชื่อว่ามีพิรุธหลายอย่าง

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่ น.ส.ภาวินีย์ หรือโอ๋ ดียืด อายุ 34 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 162/1 ม.2 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ในสภาพนอนหงายอยู่บนเตียง บริเวณหน้าอกเปลือยเปล่า ไม่สวมเสื้อ มีมีดปลายแหลมปักอยู่ที่กลางอก ส่วนข้อมือมีรอยกรีดหลายแผล จนเลือดไหลนองเต็มที่นอน ขณะที่ญาติให้การว่า เวลาประมาณ 05.00 น.ผู้ตายตื่นขึ้นมาแล้วมานำมีดเข้าไปในห้อง โดยมีผู้พบเห็นกระทั่งพบเป็นศพในช่วงสาย ซึ่งเป็นคำให้การฝ่ายเดียว เชื่อว่าเหตุการณ์อาจมีเงื่อนงำ จึงมีผู้ส่งเรื่องร้องเรียนกรณีนี้ไปยัง นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เพื่อขอให้ตรวจสอบเรื่องนี้เพิ่มเติมให้ชัดเจน เนื่องจากเห็นว่า มีพิรุธหลายอย่างเกิดขึ้นในคดีนี้

ทั้งนี้ ทางผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว จึงส่งเรื่องให้ฝ่ายปกครองและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยตรวจสอบกรณีดังกล่าว โดยมีการสอบถามไปยังพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ชุดสืบสวน และกำชับไปยัง พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ขอให้ตรวจสอบพยานหลักฐานให้รอบคอบ หากมีพิรุธอะไรขอให้ดำเนินการให้ถูกต้อง โดยข้อมูลที่มีการตั้งข้อสังเกตกับเหตุการณ์ฆ่าตัวตายดังกล่าว ประกอบด้วย 1.เรื่องทั้งหมดลุงเล่าคนเดียว ,2.ลุงตื่นมากินกาแฟกาแฟ แล้วไปนอนต่อ ,3.ศพน้องหญิงผู้ตายนอนคว่ำหน้า แม่ไปพลิกศพ แล้วเห็นมีดปักกลางหน้าอก (แรงน้องเอามีดปักอกตัวเองได้มั้ย หน้าอกน้องเปลือย) และ 4.เห็นน้องมีเลือดออกทำไมไม่ตามหมอ ขณะนี้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว ตามที่ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วแจ้ง เพื่อรายงานให้ทราบต่อไป

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"