X

หญิงสาววัย 34 ปี ใช้มีดกรีดแขน แทงกลางอก ฆ่าตัวตายดับสยองคาบ้านพัก

สระแก้ว – เกิดเหตุหญิงสาววัย 34 ปี ใช้มีดปลายแหลมกรีดแขนตัวเองและแทงบริเวณกลางอก ฆ่าตัวตายดับสยองคาบ้านพักในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว สอบสวนพบว่า คนตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคภูมิแพ้ และช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาจะมีอาการซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดจากับใคร คล้ายคนไม่ค่อยสบาย และมักจะบ่นว่ามีเงินไม่พอใช้จ่าย ก่อนก่อเหตุฆ่าตัวตายสยองคาบ้าน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 10 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิตภายในห้องนอนบ้านเลขที่ 162 ม.2 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว และที่บริเวณหน้าอกมีมีดเสียบอยู่ จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.วังน้ำเย็น, พ.ต.ท.สาโรช คุ้มตะโก รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ท.สุรเศรษฐ์ ประภาศิริ รอง ผกก.ป.ฯ ,พ.ต.ท.ยงยุทธ หวานเหนือ สว.สส.ฯ ,พ.ต.ท.วีระ วัฒนาณรงค์ชัย สวป.ฯ รับทราบ พร้อมชุดสืบสวนและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยมี นายวิทมล บุญลา หัวหน้าจุดวังน้ำเย็น มูลนิธิสว่างสระแก้วและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ สวมชุดพีพีอี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสระแก้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ น.ส.ภาวินีย์ หรือโอ๋ ดียืด อายุ 34 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 162/1 ม.2 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เสียชีวิตในสภาพนอนหงายอยู่บนเตียง ไม่สวมเสื้อ มีมีดปลายแหลมปักอยู่ที่กลางอก ส่วนข้อมือมีรอยกรีดหลายแผล จนเลือดไหลนองเต็มที่นอน

ทั้งนี้ จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้สมรสกับ นายสำราญ ปานสันเที๊ยะ อายุ 30 ปี ที่อยู่ 83 ม.6. ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส และได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของสามีเรื่อยมา จนกระทั่งเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้มาพักอาศัยอยู่กับ นางหญิงเพียร กัญหาสูงเนิน ซึ่งเป็นมารดา ที่บ้านเลขที่ 162 ม.2 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน จนกระทั่งถึง วันนี้ (10 ก.ย.) เวลาประมาณ 04.00 น. นายเลือน กัญหาสูงเนิน อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นลุงของผู้เสียชีวิต ได้ตื่นขึ้นมาและได้มานั่งดื่มกาแฟภายในบ้านพัก

โดยนายเลื่อน ให้การว่า เวลาประมาณ 05.00 น. น.ส.ภาวินีย์ ผู้เสียชีวิตได้ตื่นขึ้นมาและได้เดินไปยืนบริเวณหน้าห้องน้ำ นายเลือนฯ จึงเดินไปสอบถามว่า ลุกมาทำอะไร ผู้ตายไม่ตอบ จากนั้นได้เดินมายืนที่บริเวณหน้าห้องเดิม นายเลือนฯ ได้สอบถามอีก แต่ผู้ตายก็ไม่ตอบอีก จากนั้นได้เดินไปยืนที่บริเวณหน้าห้องครัว นายเลือนฯ ได้สอบถามอีก และผู้ตายไม่ตอบ จากนั้นผู้เสียชีวิตได้เดินมาที่บริเวณโต๊ะกาแฟ แล้วได้หยิบมีดปลายแหลม เดินเข้าไปในห้องนอนแล้วปิดประตูห้องนอน โดยที่นายเลือนฯ เห็นแต่ไม่ได้สอบถามแต่อย่างใดอีก จากนั้นนายเลือนฯ ได้กลับเข้าห้องนอนไป

จนกระทั่งเวลา 08.30 น. นางหญิงเพียร กัญหาสูงเนิน มารดาของผู้เสียชีวิต ได้เดินหามีดปลายแหลม เพื่อมาผ่าลูกมะนาว และได้สอบถามคนในบ้าน นายเลือนฯ ได้บอกไปว่า น.ส.ภาวินีย์ ผู้เสียชีวิต ได้เป็นผู้นำไป นางหญิงเพียรฯ จึงได้เดินไปเปิดประตูห้องเพื่อสอบถาม เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป เห็นผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน และที่ข้อมือซ้าย มีคราบเลือดแห้งติดอยู่ นางหญิงเพียรฯ ตกใจมาก จึงได้ตะโกนเรียกพี่ น้อง ที่อยู่ในบ้านให้มาช่วย และนางหญิงเพียรฯ ได้พลิกตัว ผู้เสียชีวิตกลับมานอนหงาย พบว่ามีดปลายแหลมเสียบอยู่ที่กลางอก และที่ข้อมือซ้ายถูกมีดกรีด จนเส้นเลือดขาด จำนวน 2 แผล จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด สอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรคภูมิแพ้ และระยะ 1 เดือนที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตจะเป็นโรคซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดจากับผู้ใด และมีลักษณะคล้ายคนไม่ค่อยสบาย และมักจะบ่นเรื่องมีเงินไม่พอใช้จ่าย ขณะเดียวกัน บ้านหลังดังกล่าวมีผู้พักอาศัยรวมกันภายในบ้าน ประกอบด้วย ผู้ตาย แม่ผู้ตาย ป้า ลุง พี่ชาย และลูกสาวอายุ 14 ปี รวมทั้งหมด 6 คน ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว ได้มาตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานในสถานที่เกิดเหตุเสร็จสิ้น จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว เคลื่อนย้ายศพส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมหาสาเหตุการตายที่ชัดเจน โรงพยาบาลวังน้ำเย็น ก่อนประสานญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

————————–
ภาพโดย/มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"