X

“เต๋าS1000″สิ้นฤทธิ์!! ถูกบุกรวบ หลังเหิมหนัก รับทำ พรบ.บังหน้า เพื่อขายยาเสพติดหลังตู้ตำรวจ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานสนธิกำลังบุกรวบ “เต๋าS1000” หลังเหิมหนัก เปิดร้านรับทำ พรบ.และต่อทะเบียนรถบังหน้า เพื่อขายยาบ้าและยาไอซ์ ให้กลุ่มวัยรุ่นและบุคคลทั่วไป ห่างจากบริเวณด้านหลังตู้ตำรวจ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ไม่ถึง 10 เมตร

เมื่อเวลา 14.50 น.วันที่ 9 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หลายหน่วนงานภายใต้การอำนวยการของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว, นายวัลภล ประวัติวงค์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว ,พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.จว.สระแก้ว ส่งเจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว โดยมี พ.ต.ท.จรูญ เปรมกระโทก สว.กก.สส.ฯ, ร.ต.อ.กฤษณะ เอี่ยมสะอาด รอง สว.กก.สส.ฯ ,ร.ต.ท.วิธี นิ่มทอง และทีมสืบสวน บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส., กก.ตชด12 ,สภ.อรัญประเทศ, บก.ป.,ตร.ท่องเที่ยว ,ทหาร และฝ่ายปกครอง จ.สระแก้ว นายราเยส ราย ป้องกันจังหวัด ได้ร่วมกันบุกเข้าทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาคือ นายจักริน หรือเต๋า เขียนภักดี อายุ 39 ปี ฉายา “เต๋าS1000” อยู่บ้านเลขที่ 32 ม.8 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1,171 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก รวม 171.70 กรัม ภายหลังนำหมายศาลจังหวัดสระแก้ว เข้าตรวจค้นอาคารพานิชย์ เลขที่ 4/42 ถ.สุวรรณศร ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมี นายจักรินฯ แสดงตนเป็นผู้เช่าอาคารดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า อาคารที่ผู้ต้องหาเป็นผู้เช่า เพื่อเปิดร้านรับทำ พ.ร.บ.และต่อทะเบียนรถบังหน้าดังกล่าว อยู่ห่างจากตู้ป้อมตำรวจไม่ถึง 10 เมตร บริเวณทางเข้า บขส.อรัญประเทศ ซึ่งมีการแบ่งยาเสพติด โดยเฉพาะยาไอซ์ที่แบ่งเป็นถุง น้ำหนักถุงละประมาณ 1.30 กรัม จำนวนมาก ซุกซ่อนไว้ในลิ้นชักโต๊ะทำงาน พร้อมจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นและบุคคลทั่วไปในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จึงได้ตรวจยึดยาเสพติดทั้งหมด พร้อมด้วย รถบิ๊กไบค์ ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว เอส1000 จำนวน 1 คัน โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงร่วมกันนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"