X

ช่วย รพ.สนาม!! ชมรมสุขกันเถอะเราเขาฉกรรจ์ร่วมกับ สภ.เขาฉกรรจ์ ร่วมทอดผ้าป่าฯ 150,000 บาท ช่วย 3 แห่ง

สระแก้ว – ชมรมสุขกันเถอะเราเขาฉกรรจ์ ร่วมกับ สภ.เขาฉกรรจ์ ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี 150,000 บาท มอบให้ รพ.สนาม 3 แห่ง ในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชมรมสุขกันเถอะเราเขาฉกรรจ์ นำโดย นายชรินทร์ ภู่ชัย นายอำเภอเขาฉกรรจ์ และ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเขาฉกรรจ์ และผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมกันจัดทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดถ้ำเขาฉกรรจ์ ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อจำนวนมากและเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนทางโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยได้เพียงพอ จึงจำเป็นต้องมีการจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม ในเขตเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ขึ้น จำนวน 3 แห่ง เพื่อนำปัจจัยและสิ่งของที่จำเป็นไปมอบให้โรงพยาบาลสนามทั้ง 3 แห่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย.64 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สำหรับการดำเนินการดังกล่าว มีผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญร่วมกัน รวมเป็นเงินทั้งหมด จำนวน 150,000 บาทถ้วน โดยทางชมรมสุขกันเถอะเราเขาฉกรรจ์ ได้มอบเงินจำนวนดังกล่าว ให้กับ นายชรินทร์ ภู่ชัย นายอำเภอเขาฉกรรจ์ เพื่อนำเงินที่ได้จากการทำบุญในครั้งนี้ ไปมอบให้กับโรงพยาบาลสนามทั้ง 3 แห่ง เพื่อใช้ประโยชน์ในการรักษาผู้ป่วยตามวัตถุประสงค์ต่อไป

—————————
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"