X

ชาวบ้านผวาติดโควิดครึ่งหมู่บ้าน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านดอยลำพู ผวาติดโควิดครึ่งหมู่บ้าน ที่ ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านดอยลำพู ม.10 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผวาคนในหมู่บ้านเดียวกันติดเชื้อโควิดฯ 10 ราย โดยผู้ใหญ่บ้านรายงานให้ทางอำเภอกบินทร์บุรีทราบ พร้อมทั้งประสาน รพ.สต.ในพื้นที่ทราบ พร้อมกับประชาสัมพันธ์ให้คนในหมู่บ้านแต่รับทราบแนะนำให้กักตัว

ทั้งนี้ ป้าสง ศรีษะโม ชาวบ้านดอยลำพู กล่าวว่า ครั้งแรกมีเพื่อนบ้านติดเชื้อโควิด-19 ยังไม่ทันจางหาย เมื่อวานนี้มีเพื่อนบ้านติดเชื้อ โควิด-19 ระลอกใหม่ทำให้หวาดกลัวเพิ่มมากขึ้น ต้องคอยระวังตัวมากขึ้น บอกลูกหลานให้ระวังตัว อย่าสัมผัสใกล้ชิดเพื่อนบ้านอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง

ทางด้าน นายมนตรี อุตรี ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 กล่าวว่า วันนี้มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาแล้วระลอกหนึ่ง ต่อมา พบผู้ติดเชื้อโควิคเพิ่มอีก 10 ราย ประชาชนในหมู่บ้านติดเชื้อโควิด 24 ครัวเรือน จำนวน 97 ราย เป็นคนโต 71 ราย และเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี 26 ราย โดยวันนี้ รพ.สต. ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อส่งสารคัดหลั่งตรวจที่รพ.ด้วย


————————

ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"