X

เปิดคลิปหนุ่มขับรถกระบะประเคนหมัดใส่คนขับรถพ่วงเจ็บสาหัส จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เปิดคลิปหนุ่มขับรถกระบะประเคนหมัดใส่คนขับรถพ่วงเจ็บสาหัส สาเหตุเพราะขับรถเบียดและปาดหน้ากันจนเกิดอุบัติเหตุ ด้านเจ้าหน้าที่เรียกพยานสอบและเตรียมส่งฟ้องตามพยานหลักฐาน

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี รายงานข่าวความคืบหน้ากรณีหนุ่มขับรถกระบะชกต่อยคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บนถนนสาย 304 ต.หนองโพลง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา มีชายหนุ่มใส่เสื้อสีชมพูเข้าไปชกหน้าชายหนุ่มเสื้อเขียว จากนั้นชายหนุ่มใส่เสื้อสีชมพูตรงเข้าไปต่อยอย่างแรงหลายครั้ง จากเหตุการณ์ดังกล่าวอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูได้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ทราบเบื้องต้นชายเสื้อเขียวเป็นคนขับรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ฮ้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-2640 ปราจีนบุรี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าเลือดไหลอาบแก้ม ซึ่งชายเสื้อสีชมพูเป็นคนขับรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บต-4951 นครนายก

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.ระเบาะไผ่ พบกับ น.ส.สุวิชญา กลิ่นจิ้งหรีด อายุ 28 ปี เป็นภรรยาคนขับรถกระบะ โดย น.ส.สุวิชญา กล่าวว่า เมื่อวานนี้ก่อนเกิดเหตุสามีชื่อ นายรัตนพล ขอสงวนนามสกุล อายุ 28 ปี ขับรถมากับตนและลูก ขณะขับรถมาได้เกิดมีการขับรถเบียดกันแบบกระชั้นชิด สามีจึงเกิดความโมโห ขับปาดหน้ากันไปมา กระทั่งเฉี่ยวชนกันและมีเรื่องชกต่อยกัน ตนพยายามห้ามสามี แต่ก็ถูกผลักกระเด็น เข้าใจว่า สามีโมโหที่คนขับรถพ่วงกล่าวให้ของลับก่อน แต่จากเหตุการณ์นี้ ครอบครัวของตนเองขอโทษคู่กรณีไปแล้วและมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

ส่วน นางราตรี โสภาศรี ภรรยาของ นายวิรัตน์ พัดเจริญ อายุ 43 ปี กล่าวว่า ทราบว่าสามีถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บตรงถนน รู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สามีถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณใบหน้าด้านขวา เป็นแผลฉกรรจ์ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เหตุการณ์ดังกล่าว อยากถามผู้ก่อเหตุว่า ทำไมถึงจิตใจโหดร้ายมากขนาดนี้ ทำร้ายสามีได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อขอโทษจากผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ขณะที่มารดาของผู้ก่อเหตุ ขอสงวนชื่อและนามสกุล ไม่อยากให้สัมภาษณ์ใด ๆ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ตอนนี้ครอบครัวทุกคนเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ขอโทษผู้เสียหายไปแล้ว ไม่รู้ว่าทางญาติจะรับหรืออภัยหรือไม่ สิ่งที่เกิดขึ้นขอยืนยันว่า ได้ขอโทษไปแล้ว เหตุการณ์ดังกล่าวมีการตะลุมบอนกัน

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ร.ต.ท.กิตติพงษ์ สีหบุตร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ กล่าวสั้น ๆ ว่า ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ผู้ก่อเหตุได้มีเพียงแต่เรียกพยานแวดล้อมเข้ามาสอบปากคำในเบื้องต้น เรื่องนี้ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว และจะได้แจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุในภายหลัง และหลังเกิดเหตุตำรวจได้ตามจับกุมตัวคนขับรถกระบะมาควบคุมตัวไว้ในห้องขังแล้ว รอนำตัวส่งฟ้องศาลต่อไป

 

—————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"