X

ชวนคนสระแก้ว 3,500 คน ร่วมงานปั่นเพื่อพ่อ“Bike อุ่นไอรัก” วันที่ 9 ธ.ค.นี้

สระแก้ว – เตรียมความพร้อมชวนคนสระแก้วร่วมจัดงาน “Bike อุ่นไอรัก” ระยะทาง 29 กม. เป้าหมายผู้เข้าร่วมกิจกรรม 3,500 คน ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้

เมื่อวันที่ 16 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมบูรพา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” ครั้งที่ 1/2561 เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมให้สมพระเกียรติ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนภาครัฐ เอกชนและชมรมจักรยานจังหวัดสระแก้ว เข้าร่วมประชุมเพื่อรับทราบรายละเอียดของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วย การรองรับนักปั่น บริเวณจัดกิจกรรม พิธีการต่าง ๆ การอำนวยความสะดวกประชาชน การประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมและเข้าร่วมกิจกรรมด้วย

ทั้งนี้ การเตรียมความพร้อมดังกล่าว รวมถึงด้านเส้นทางปั่น การปิดเส้นทางจราจร การปรับปรุงภูมิทัศน์และปรับปรุงพื้นผิวถนน การจัดกิจกรรมเพิ่มเติม จุดพักระหว่างทาง เป็นต้น โดยยึดแนวทางการจัดกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad” เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2558

โดย นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า สำหรับจังหวัดสระแก้วได้กำหนดจัดงานวันที่ 9 ธันวาคม 2561 มีเส้นทางเริ่มต้นที่บริเวณหน้าศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว-โรงเรียนกาสรกสิวิทย์-เส้นทางกลับจุดกลับรถหน้าโรงเรียนเทคโนโลยีสระแก้ว-ศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว ระยะทางจำนวน 29 กิโลเมตร ผ่านสถานที่สำคัญได้แก่ ศาลหลักเมืองและวัดสระแก้ว โดยจัดให้มีกิจกรรมจิตอาสา จำนวน 2 จุดคือ ที่โรงเรียนกาสรกสิวิทย์และศาลหลักเมือง มีกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 3,500 คน

อย่างไรก็ตาม สำหรับการรับสมัครเข้าร่วมกิจกรรม จะเปิดรับสมัครทางเวปไซต์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 ที่เวปไซต์ www.bikeunairdk2018.com สำหรับรายละเอียดของ “Bike อุ่นไอรัก” จะต้องรอรับข้อมูลจากส่วนกลาง เพื่อให้การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นไปอย่างสมพระเกียรติ ตามรับสั่งของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และสามารถรองรับประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อย่างดีที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"