X

กู้ภัยสระแก้วประสบอุบัติเหตุรถชนต้นไม้พังยับทั้งคัน ดับคาที่

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว ประสบอุบัติเหตุรถชนต้นไม้พังยับทั้งคัน เสียชีวิตคาที่ ขณะเกิดเหตุมีฝนตกคาดเสียหลัก

เมื่อเวลา 17.40 น.วันที่ 4 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กิตติกาญจน์ กรมธนเศรษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.เขาสิงห์โต อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสายรอง มุ่งหน้าเส้นทางน้ำตกน้ำโตน ใกล้เคียงกับ รพ.สต.คลองหมากนัด จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยใช้เครื่องมือตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า โจ้สว่างสระแก้วพิทักษ์ชีพทีม ได้ไลฟ์สดเหตุการณ์ดังกล่าว พบรถกระบะที่ประสบเหตุชนต้นไม้ข้างทางอยู่ในสภาพพังเละเสียหายทั้งคัน

ทั้งนี้ โจ้สว่างสระแก้วพิทักษ์ชีพทีม เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงบ่ายก่อนเกิดเหตุ รถน้องกู้ภัยฯเกิดเสียอยู่แถวหน้าทางหลวง ก่อนเกิดอุบัติเหตุน่าจะออกมาดูรถพ่อหลังเอารถไปจอดไว้ที่อู่บ้านแก้ง แต่มาได้รับแจ้งว่า รถเกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้เสียชีวิตติดค้างภายในรถกระบะโตโยต้า เลขทะเบียน บท-9668 สระแก้ว ทราบชื่อคือ นายปัญญา เสาวภาพ อายุ 33 ปี เป็นอาสาสมัครกู้ภัยจุดเขาสิงโต ชื่อเล่นว่า อาสาแตน สาเหตุคาดว่า เกิดจากถนนลื่นหลังฝนตกและเสียหลักจนเกิดเฉี่ยวชนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างสระแก้วฯ ได้ออกมาแสดงความเสียใจกับญาติของผู้เสียชีวิตจำนวนมาก เบื้องต้น หลังเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ ได้มอบศพอาสากู้ภัยรายนี้ให้กับญาติ ซึ่งอยู่ในชุดเขาสิงโต นามเรียกขาน 21 ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ที่วัดป่าคลองหมากนัด โดยจะสวดอภิธรรมศพ 2 คืน จากนั้น วันอังคารที่ 7 ก.ย.64 จะทำพิธีฌาปนกิจศพตามประเพณีต่อไป

—————————-
ขอบคุณภาพ/มูลนิธิสว่างสระแก้วและเฟซบุ๊ก:โจ้ สว่างสระแก้วพิทักษ์ชีพทีม
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"