X

ตำรวจสนธิกำลัง 2 โรงพักไล่ล่าหัวขโมย ลักรถกลางป่าข้าวโพด

ปราจีนบุรี – ตำรวจสนธิกำลัง 2 โรงพักไล่ล่าหัวขโมย ลักรถกลางป่าข้าวโพด จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง จอดอยู่หน้าเซเว่นฯสามทหาร โดยคนร้ายขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมุ่งหน้าบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ขาล่องฉะเชิงเทรา จากนั้นได้แจ้งสายตรวจจราจรสกัดจับและขอกำลังสนับสนุนจาก สภ.สระบัว สกัดจับรถคันดังกล่าว คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ที่ริมถนนทางเข้าบ้านคลองร่วม ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง ตำรวจ 15 นาย กระจายกำลังปิดล้อมป่าข้าวโพดริมถนน ซึ่งคาดว่า คนร้ายจะวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้าวโพดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

ขณะเดียวกัน นายสมชาย สีเขียว อายุ 38 ปี เจ้าของจักรยานยนต์ยี่ฮ้อเวฟสีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กฉษ-432 ปทุมธานี ขับตามมาถึงที่เกิดเหตุ นายสมชาย กล่าวว่า ช่วงกลางคืนที่ผ่านมาน้องแฟนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปทำงานที่เซเว่นฯ ทราบว่า รถหายเวลา 11.00 น. จึงขอเปิดกล้องวงจรปิดดู จึงทราบว่า มีคนลักรถจักรยานยนต์ไป จึงแจ้งตำรวจออกสืบหาตัวคนร้ายที่ลักรถไป จนทราบว่า เป็นชายวัยกลางคนรูปร่างท้วม ศีรษะล้าน และเคยก่อคดีลักรถมาหลายครั้ง จึงจะรอติดตามจนทราบที่อยู่ของชายที่อยู่ในกล้องวงจรปิด ขณะนั้นชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงขับรถหนีมุ่งหน้ามายังที่เกิดเหตุ และเห็นจวนตัว จึงจอดรถทิ้งไว้ แล้ววิ่งหนีเข้าป่าข้าวโพด ตำรวจใช้เวลาปิดล้อมตรวจค้นในป่าข้าวโพด 10 นาที จึงพบตัวชายคนดังกล่าวอยู่ท้ายป่าข้าวโพด เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมชายคนดังกล่าวได้โดยละม่อม ซึ่งผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลักรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจริง ไม่ได้ลักรถคนอื่นมา เจ้าของเขาให้ยืมมา เพราะรู้จักกัน ทราบชื่อคนร้ายชื่อ นายวสันต์ เจียมรัมย์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195 ม.10 ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

ทางด้าน นายวสันต์ ให้การวกวนไปมา ตำรวจบอกว่า นายวสันต์เป็นคนสติไม่ดี ซึ่งนายวสันต์ กล่าวว่า ไม่ได้ขโมยรถของใครมา แต่เจ้าของให้ยืมรถ เพื่อให้ขับไปหาแฟน เพราะแฟนอยู่ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตนอาศัยอยู่ข้างเซเว่นฯ สามทหาร เห็นกุญแจรถเสียบไว้ และมีคนบอกให้ยืมรถคันดังกล่าวไปตามหาแฟน จึงขับรถคันดังกล่าวออกมา ไม่ได้ขโมยรถของคนอื่นแต่อย่างใด ถ้าเจ้าของเขาไม่ให้ยืมตนก็ไม่กล้าที่จะเอารถของคนอื่นขับออกมา เพื่อตามหาแฟนแบบนี้ ยอมรับว่า เพิ่งทำเป็นครั้งแรก ต้องขอโทษด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปที่สถานีตำรวจ เพื่อนำคืนเจ้าของต่อไป

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"