X

จับกุมแก๊งลักรถเคยก่อเหตุมา 8 คดี เพิ่งออกจากคุกมาก่อเหตุซ้ำ หลบหนีอีก 1 ราย

สระแก้ว – ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จับกุมกลุ่มแก๊งลักรถโดยคนร้ายเคยก่อเหตุมาแล้ว 8 คดี เพิ่งออกจากคุกและกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี 1 ราย

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.วังน้ำเย็น, พ.ต.ท.สาโรช คุ้มตะโก รอง สว.สส.ฯ สั่งการและมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น นำโดย พ.ต.ท.ยงยุทธ หวานเหนือ สว.สส.สภ.วังน้ำเย็น พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น เข้าตรวจสอบภายหลังมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความคดีรถหาย เมื่อวันที่ 30 ส.ค.64 กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถสืบสวนและจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 1 ราย หลบหนีไปได้ 1 ราย ประกอบด้วย นายบดินทร์ หรืออุ้ม สุวรรณทา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 13 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ส่วน นายวรวุฒิ หรือวุฒิ บุตรศรี สามารถหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างออกหมายจับและติดตามจับกุม โดยกลุ่มผู้ต้องหารายนี้ เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบอีกว่า เคยร่วมกันก่อเหตุมาแล้วถึง 8 คดี เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน ก็กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง

ทั้งนี้ สำหรับของกลางที่เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดได้ ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหาใช้ในการกระทำความผิด เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีแดง-เทา หมายเลขทะเบียน 1 กฒ-5360 สระแก้ว จำนวน 1 คัน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กข- 6842 สระแก้ว อีก 1 คัน ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายที่แจ้งความไว้ก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน นายบดินทร์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาว่า กระทำความผิดฐาน ร่วมกันลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม รวมทั้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมายด้วย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

—————————-
ข่าวโดย/อภัสรา เที่ยงพาน ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"