X

พบแล้ว !! หนุ่ม 22 ปีหายตัวกลางป่าเขาใหญ่กลายเป็นศพ

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 22 ปี หายตัวในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ สุดท้ายพบแล้ว กลายเป็นศพกลางป่า

เมื่อวันที่ 16 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวว่า พบศพคนตายในป่าเส้นทางศึกษาธรรมชาติข้างอ่างเก็บน้ำสายธร หลังได้รับแจ้ง ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ป่าไม้ลงพื้นที่ทันที พร้อมกับแจ้งตำรวจทราบและติดญาติผู้สูญหายให้มาดูในที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.ประครอง ข้อมูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปากพลี จ.นครนายก จึงรายให้ พ.ต.อ.ธนวิน จันทวี ผกก.ทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นป่าเบญจพรรณ ลึกเข้าในราว 80 เมตร พบชิ้นส่วนมนุษย์ทั้งหัวกระโหลก ร่างกาย ลำตัว ซากแห้งเหม็นเน่าคลุ้งทั่วบริเวณ มีร่องรอยหมาในกัดแทะบางส่วน ซึ่งต่อมา นางปรารถนา วิสุทธิกุล มารดา นายธนทัต ติยพงษ์พัฒนา ซึ่งก่อนหน้าที่ได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.หมูสี และ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้ระดมกำลังออกติดตามตัวผู้สูญหายตามแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่นานกว่า 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค.61 แต่ก็ไม่พบตัว จนกระทั่ง บ่ายวันนี้ มีคนพบซากศพคนตาย จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบซากศพคล้ายถูกหมาในกัดแทะลากออกมาจากจุดแรกราว 10 ม. ในจุดที่สองพบแว่นตาสีแดงตกอยู่ พร้อมกับกระเป๋าเป้ ข้างในพบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุผู้ตายชัดเจน เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่แม่และญาติ เมื่อมาเห็นถึงกับปล่อยโฮออกมาทันที พร้อมทั้งยืนยันว่า เป็นศพของนายธนทัตจริง

พ.ต.อ.ธนวิน จันทวี ผกก.สภ.ปากพลี กล่าวว่า ซากศพที่พบเห็นมีหลักฐานระบุชื่อผู้ตายชัดเจน การเสียชีวิตน่าจะเกิดจากเป็นลมหมดสติตายเอง เนื่องจากญาติระบุมาชัดเจน ด้านแพทย์เวร กล่าวว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ ไม่ได้กินยาตามแพทย์สั่ง ทำให้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่มอบศพให้กู้ภัยนำส่งให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

———————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"