X

เพลิงไหม้ร้านวัสดุก่อสร้างชื่อดังเมืองสระแก้ว เสียหายจำนวนมาก

สระแก้ว – เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้าน”เอกภัณฑ์ซีเมนต์-โฮมมาร์ท” ร้านวัสดุก่อสร้างชื่อดังเมืองสระแก้ว เสียหายจำนวนมาก คาดสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 21.10 น.วันที่ 27 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.(หญิง)เกศรินทร์ วีระพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านวัสดุก่อสร้างชื่อดังกลางเมืองสระแก้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองสระแก้วเข้าระงับเหตุ ทราบต่อมาว่าร้านที่่เกิดเหตุชื่อ ร้านเอกภัณฑ์ซีเมนต์-โฮมมาร์ท ตั้งอยู่เลขที่ 66 ถนนสุวรรณศร เทศบาลเมืองสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว มีนายรักษ์ จิระดำเกิง เป็นเจ้าของ โดยเพลิงได้เกิดลุกไหม้บริเวณด้านในของโชว์รูมขายเครื่องสุขภัณฑ์ มีสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า สุขภัณฑ์ และสี ได้รับความเสียหายจำนวนมาก โดยนายรักษ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้ได้มีเจ้าหน้าที่การไฟ้ฟ้าส่วนภูมิภาคสระแก้ว มาซ่อมหม้อแปลงไฟฟ้าที่บริเวณด้านหน้า หลังเกิดไฟฟ้าดับ 2 ครั้ง เมื่อเจ้าหน้าที่ปล่อยกระแสไฟทำให้เกิดเกิดประกายไฟและเพลิงไหม้ที่บริเวณด้านในโชว์รูปทันที

ทั้งนี้ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่า หลังจากเกิดไฟฟ้าดับและหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯได้มาซ่อมหม้อแปลงไฟ เมื่อต่อไฟเข้าระบบก็เกิดการสปาร์คภายในร้านและเกิดไฟไหม้ คาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ขณะนี้ได้เก็บรายละเอียดเบื้องต้นและประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว เข้าตรวจที่เกิดเหตุในช่วงเวลา 10.00 น.วันพรุ่งนี้ (28 ส.ค.) เพื่อตรวจหาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ ส่วนความเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบและไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายตระกูล สุขกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสระแก้ว พร้อมรองนายกเทศบาลฯ และนายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอเมืองสระแก้ว ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในช่วงเวลา 21.30 น.

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"