X

จิตอาสา ทพ.12 ช่วยเหลือประชาชนผู้สูงอายุกลุ่ม 7 โรคเสี่ยง เข้าฉีดวัคซีนโควิด-19

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารพรานจิตอาสา ทพ.12 ช่วยเหลือประชาชนผู้สูงอายุกลุ่ม 7 โรคเสี่ยง เข้าฉีดวัคซีนโควิด-19 พื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 25 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.เอกพงษ์ กฤตยาเกียรติชุติ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 ฉก.อรัญประเทศ กองกำลังบูรพา สั่งการให้ พ.ต.ชาญ ว่องไวเมธี ผบ.ร้อย ทพ.1201 จัดกำลังพลชุดจิตอาสา ร่วมกับ กองร้อย ทพ.1202 ให้การช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์จาก รพ.อรัญประเทศ ,เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอรัญประเทศ, เจ้าหน้าที่ อสม.ตำบลท่าข้าม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ต.ท่าข้าม อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่ม 7 โรคประจำตัว ซึ่งเป็นผู้ป่วยโรคปอด และโรคทางเดินหายใจเรื้อรัง, ผู้ที่เป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด, ผู้ป่วยโรคไตเรื้อรัง, ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง, โรคมะเร็งทุกชนิด, โรคเบาหวานและโรคอ้วน จำนวน 150 คน และประชาชนทั่วไป จำนวน 450 คน รวมจำนวน 600 คน ในพื้นที่ ต.ท่าข้าม ซึ่งเดินทางมารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้จัดให้หอประชุมโรงเรียนบ้านท่าข้าม ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในช่วงวานนี้ โดยกรมทหารพรานที่ 12 ได้จัดอาหารประเภทข้าวเหนียวหมูทอด บรรจุกล่อง จำนวน 150 กล่อง พร้อมน้ำดื่มบรรจุขวด จำนวน 150 ขวด มอบให้กับกลุ่มประชาชนผู้สูงอายุและกลุ่ม 7 โรคประจำตัว ที่มารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ด้วย

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"