X

ประกาศปิดอำเภอวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว 2 วัน หลังเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด-19

สระแก้ว – ประกาศปิดที่ว่าการอำเภอวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จำนวน 2 วัน เพื่อฉีดพ่นฆ่าเชื้อและทำความสะอาด หลังบุคคลากรเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด 1 ราย

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 26 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้ลงนามในหนังสือแจ้งว่า ภายหลังได้รับแจ้งจาก รพ.วังน้ำเย็น เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ (26 ส.ค.64) โดยโรงพยาบาลวังน้ำเย็นระบุว่า มีบุคลากรของที่ว่าการอำเภอวังน้ำเย็นติดเชื้อโควิด 19 จำนวน 1 ราย ทางอำเภอวังน้ำเย็น จึงได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ให้เจ้าหน้าที่ทุกคนเข้ารับการตรวจหาเชื้อในวันนี้ เวลา 13.00 น. ณ โรงพยาบาลวังน้ำเย็น และ 2.ประกาศหยุดให้บริการประชาชน ระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคม 2564 เพื่อทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อภายในที่ว่าการอำเภอทั้งหมด

ทั้งนี้ นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น ได้ออกประกาศอำเภอวังน้ำเย็น เรื่อง งดให้บริการชั่วคราว ภายในที่ว่าการอำเภอวังน้ำเย็น ระบุว่า ด้วยอำเภอวังน้ำเย็น ได้รับแจ้งจาก รพ.วังน้ำเย็น ยืนยันผล พบว่า มีบุคลากรสังกัดที่ว่าการปกครองอำเภอวังน้ำเย็น ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 เมื่อวันที่ 26 ส.ค.64 อำเภอวังน้ำเย็นพิจาณาแล้วเห็นว่า เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และเพื่อความปลอดภัยของบุคลากรผู้ปฏิบัติงาน ตลอดจนประชาชนผู้มาติดต่อราชการ จึงดำเนินการดังนี้

1.ปิดให้บริการบริเวณอาคารที่ว่าการอำเภอ ตั้งแต่วันที่ 26-27 ส.ค.64 เพื่อทำความสะอาด ฆ่าเชื้อบริเวณที่ว่าการอำเภอ ด้วยการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อและให้บุคลากรผู้ปฏิบัติหน้าที่ภายในที่ว่าการอำเภอวังน้ำเย็น เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และ 2.หากประชาชนในพื้นที่มีความจำเป็นเร่งด่วน ในการรับบริการเกี่ยวกับงานทะเบียนและบัตรตามวันและเวลาดังกล่าว ให้ไปยื่นคำร้องขอรับบริหาร ณ สำนักงานทะเบียนพื้นที่ใกล้เคียงเป็นการชั่วคราว ประกาศ ณ วันที่ 26 ส.ค.64

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"