X

น้ำป่าหลากท่วมบ้านทุ่งมหาเจริญ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดเหตุน้ำป่าหลากท่วมบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ บ.ทุ่งมหาเจริญ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หลังเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดฝนตกอย่างหนักในพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งอยู่ติดกับแนวป่าเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าอ่างฤาไนและป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภาคตะวันออก เป็นเวลาติดต่อกันนานประมาณ 2 ชม. ส่งผลทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ มีบ้านเรือนของชาวบ้าน จำนวน 1 ราย เมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า มีบ้านของ นายสมบัติ ก้อนทอง อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ที่ 19 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับผลกระทบ ซึ่งสาเหตุเนื่องจากน้ำไม่สามารถระบายได้ทัน ทำให้บ้านเรือนที่อยู่ใกล้คลองสาขาต่าง ๆ และเป็นบริเวณพื้นที่ต่ำได้รับผลกระทบหลายจุด

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ภายใต้การอำนวยการของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และ นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 19 ต.ทุ่งมหาเจริญ ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัย และมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวบุคคลดังกล่าวในเบื้องต้น ล่าสุด สถานการณ์น้ำที่ท่วมขังได้ลดระดับลงเข้าสู่สภาพปกติเรียบร้อยแล้ว และจากการตรวจสอบไม่มีทรัพย์สินเสียหายแต่อย่างใด

—————————

ข่าวโดย/อภัสรา เที่ยงพาน ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"