X

หนุ่มวัย 29 ปี ขับรถชนช้างป่าอ่างฤาไนจนงาหัก รถพังยับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มวัย 29 ปี ขับรถชนช้างป่าอ่างฤาไนจนงาหัก รถพังยับ บริเวณถนนสาย 359 บ้านหว้าเอน ต.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.กิตติพงษ์ สีหะบุตร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนช้างบนถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว พื้นที่บ้านหว้าเอน ต.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย จึงประสานเจ้าหน้าที่ป่าไม้ร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะนิสสัน สีขาว ทะเบียน บน-3297 สระแก้ว สภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย หน่วยกู้ภัยฯ นำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.ระเบาะไผ่ พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว โดย พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ทราบเรื่องเข้ามาให้กำลังใจเจ้าของรถ และเป็นตัวแทนมอบงาช้างหัก ความยาว 15 ซม.ส่งคืนให้กับเจ้าหน้าที่อนุรักษ์ฯ เพื่อนำไปเก็บรักษาไว้ที่หน่วยรักษาของเขตพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไนต่อไป

ทางด้าน นายสุเมธ วุฒิ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 4 ต.ไผ่ชะเลือด อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี เล่าว่า ตนกับครอบครัว 3 คน เดินทางออกจากบ้านเพื่อที่จะไปทำธุระที่จังหวัดสระแก้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่ทันเห็นช้างว่ามากี่ตัว จู่ ๆ ขณะที่รถยนต์กำลังวิ่งมาบนถนนได้ยินเสียงโครมด้านหน้า ทำให้รถหมุนคว้างเสียหลักลงกลางท้องร่องด้วยความตกใจ จึงรีบร้องหาภรรยา เห็นภรรยาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยตามร่างกาย จึงโทรแจ้งตำรวจ ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้เข้ามาช่วยเหลือ จึงพบว่ามีงาช้างที่หักตกอยู่ข้างรถ 1 ชิ้น รู้สึกใจหายวูบ ไม่คิดว่ารถจะชนช้างที่กำลังข้ามถนน ไม่แน่ใจว่า ช้างมีกี่ตัวกันแน่ ตนเองขับรถผ่านถนนเส้นนี้มาเกือบ 10 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์ระทึกแบบนี้ ครั้งนี้เป็นครั้งแรก รู้สึกตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"