X

ติดเชื้อแตะ 300 ราย คลัสเตอร์ตลาดโรงเกลือติดเชื้อรายใหม่อีก 149 ราย สะสม 8,261ราย

สระแก้ว – ผู้ติดเชื้อรายใหม่ จ.สระแก้ว เพิ่มขึ้น 293 ราย ส่วนคลัสเตอร์ตลาดโรงเกลือติดเชื้อรายใหม่อีก 149 ราย ยอดติดเชื้อสะสมพุ่ง 8,261 ราย ระดมออกหน่วยฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่มเสี่ยงที่มีโรคประจำตัว 608 หลายพื้นที่ใน จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.ประภาส ผูกดวง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า วันนี้จังหวัดสระแก้วพบผู้ป่วยยืนยันรายใหม่ 292 ราย เป็นติดเชื้อในจังหวัด 247 ราย จากจังหวัดอื่น 45 ราย ติดเชื้อจากต่างประเทศ 1 ราย รวมผู้ติดเชื้อยืนยันรายใหม่ 293 ราย ส่งผลทำให้ยอดรวมผู้ป่วยสะสมระลอกเดือน เม.ย.ถึงปัจจุบัน ทั้งสิ้น 8,261 ราย เฉพาะผู้ป่วยยืนยันในจังหวัดวันนี้ 247 ราย ที่ติดเชื้อมากที่สุดที่อำเภออรัญประเทศ 178 ราย เป็นการติดเชื้อในคลัสเตอร์ตลาดโรงเกลือ 149 ราย เป็นชาวกัมพูชา 148 ราย คนไทย 1 ราย ส่วนอำเภออื่น ๆ อำเภอตาพระยา 5 ราย อำเภอวังน้ำเย็น 18 ราย ,อำเภอวัฒนานคร 17 ราย ,อำเภอเมืองสระแก้ว 14 ราย ,อำเภอคลองหาด 6 ราย ,อำเภอวังสมบูรณ์ อำเภอตาพระยา อำเภอละ 5 ราย อำเภอโคกสูง 3 ราย และอำเภอเขาฉกรรจ์ 1 ราย กำลังรักษา 2,045 ราย เสียชีวิต 44 ราย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ ที่ออกหน่วยฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่มเสี่ยงที่มีโรคประจำตัว 608 ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตาหลังในเป็นครั้งแรก จำนวน 120 คนและวันพรุ่งนี้ (24 ส.ค.) อีกจำนวน 160 คน โดยมี นายอำนาจ พิพิธกุล กำนันตำบลตาหลังใน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ อสม. คอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงอายุ นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้จัดเตรียมถุงธารน้ำใจ ที่ชาวตำบลตาหลังในมอบให้กับโรงครัวธารน้ำใจ มามอบให้กับผู้สูงอายุที่เข้ารับการฉีดวัคซีน รวมทั้งร่วมกันอำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงอายุในการเดินทางมาเข้ารับการฉีดวัคซีนที่ รพ.สต.ตาหลังใน ด้วย

—————————
ข่าวโดย/อภัสรา เที่ยงพาน ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"