X

ตำรวจระดมปราบปรามวัยรุ่นรวมกลุ่มแข่งรถ จยย.ถนนสาย 317 ยึดรถท่อเสียงดังได้ 1 คัน

สระแก้ว – ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งระดมป้องกันปราบปรามการรวมกลุ่ม แข่งขันรถจักรยานยนต์ของกลุ่มเยาวชนในถนนหลวงสาย 317 หลังมีคลิปภาพกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ขับขี่ท่านอนท่าหมอบแข่งรถมอไซด์กัน 3 คัน ด้วยความเร็วกลางดึก สามารถตรวจยึดรถมีท่อไอเสียเสียงดังอื้ออึง ก่อความเดือดร้อนรำคาญและไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนได้ จำนวน 1 คัน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 22 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีคลิปภาพกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยท่านอนและท่าหมอบ แข่งขันกัน จำนวน 3 คันด้วยความเร็วกลางดึก เมื่อช่วงเวลา 22.40 น.คืนวันที่ 21 ส.ค.64 ที่ผ่านมา เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุหรือเฉี่ยวชนบุคคลอื่นได้รับอันตราย จนถูกนำเสนอทางสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์นั้น โดย พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้เดินทางลงพื้นที่ สภ.วังน้ำเย็น พื้นที่เกิดเหตุเพื่อประชุมหาแนวทางแก้ไขพร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดกวดขันปัญหาดังกล่าว โดยมีการส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุในหลายจุดตลอดทั้งวัน กระทั่ง ช่วงค่ำวันเดียวกัน พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.วังน้ำเย็น พ.ต.ท.สุรเศรษฐ์ ประภาศิริ รอง ผกก.ป.สภ.วังน้ำเย็น สั่งการให้ พ.ต.ท.วีระ วัฒนาณรงค์ชัย สวป.สภ.วังน้ำเย็น ร่วมปล่อยแถวสายตรวจรถยนต์ สายตรวจจักรยานยนต์ จราจร พร้อมชุดสืบสวน เพื่อป้องกันปราบปรามการร่วมกลุ่มแข่งขันรถจักรยานยนต์ของกลุ่มเยาวชนในถนนหลวงสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วีระ วัฒนาณรงค์ชัย สวป.สภ.วังน้ำเย็น ได้ลงพื้นที่ด้วยตนเอง โดยนำรถตำรวจไปเปิดสัญญาณไฟวับวาบป้องกันการแข่งรถในทางบนถนนสาย 317 บริเวณจุดกลับรถร้านสมบัติการเกษตร เขตรอยต่อ สภ.วังสมบูรณ์ ไม่พบกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวเพื่อทำการแข่งรถ รวมทั้งยังมีการกวดขันในจุดอื่น ๆ ประกอบด้วย จุดกลับรถหน้าวัดคลองตาสูตร จุดกลับรถหน้าบ้านสวนบุญสมรีสอร์ท รอยต่อ อ.เขาฉกรรจ์ ซึ่งยังไม่พบกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวเพื่อทำการแข่งรถแต่อย่างใด โดยผลการปฏิบัติตามมาตรการดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่มีท่อไอเสียเสียงดังอื้ออึง ก่อความเดือดร้อนรำคาญ และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนได้ จำนวน 1 คัน พร้อมทั้งนำตัวผู้ขับขี่มาจัดทำประวัติกลุ่มเสี่ยงฯ เพื่อจัดเก็บลงบันทึกไว้ในระบบ crimes ต่อไป

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"