X

หนุ่มปราจีนบุรีฉีดวัคซีนเสียชีวิต ภรรยาร่ำไห้อยากได้สามีคืน

ปราจีนบุรี – หนุ่มฉีดวัคซีนเสียชีวิต ภรรยาร่ำไห้อยากได้สามีคืน ยังไม่มีหน่วยงานใดออกมาให้คำแนะนำและรับผิดชอบ ยังติดใจในการเสียชีวิตของสามี

เมื่อวันที่ 22 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายคำนวน อุเทน อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.7 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หนุ่มพนักงานโรงงาน เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 20 ส.ค.64 ที่ผ่านมา หลังจากฉีดวัคซีนแล้ว ผู้ตายมีอาการปวดแขนและมีอาการปวดศีรษะ ภรรยาและลูกสาวบอกให้พักผ่อน ให้ลางาน กระทั่งรุ่งเช้า ภรรยาเรียกสามีในห้อง ภรรยาร้องไห้โฮออกมา เมื่อเรียกสามีเสียชีวิตแล้ว ไม่มีการตอบรับ สามีนอนอยู่ภายในห้อง ญาติมาดูและนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ขณะนั้นผู้ตายอยู่ในอาการตัวเย็น ไม่รับรู้อะไรแล้ว เมื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี แพทย์ พยาบาลทำการปั๊มหัวใจอยู่นาน แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ และเสียชีวิตในวันที่ 21 ส.ค.64 โดยมีการตั้งศพบำเพ็ญกุศล ที่วัดบ้านโคกสว่าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ น.ส.อมรรัตน์ อุเทน ซึ่งเป็นลูกสาวผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 ส.ค.64 พ่อกับแม่ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนที่หอประชุมเวลา 09.00 น.พร้อมกัน เป็นการฉีดวัคซีนเข็มแรก (ซิโนแวค) หลังจากฉีดวัคซีนแล้วได้คุยกับพ่อ พ่อได้บอกกับตนเองว่า รู้สึกไม่สบายตัว ปวดที่แขนและหัว จึงบอกกับพ่อว่าให้นอนพักผ่อน และกินยาอาการอาจจะดีขึ้น แต่รุ่งเช้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับพ่อ รู้สึกเสียใจมาก

ส่วน นางบุญสม อุเทน อายุ 54 ปี ภรรยากล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ไปฉีดวัคซีนพร้อมกับสามี ตอนแรกยังไม่ได้คิดอะไร หลังจากฉีดแล้วสามีบ่นให้ฟังว่า รู้สึกปวดที่หัวไหล่และรู้สึกชาตามตัว ส่วนตนเองก็รู้สึกชาที่ไหล่และแขน ลูกสาวต้องใช้น้ำมันนวดและทาให้ทุกวัน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสามีรู้สึกเสียใจ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ใครจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยังไม่มีหน่วยงานใดออกมาให้คำแนะนำและรับผิดชอบ

“ยังติดใจในการเสียชีวิตของสามี แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร หากย้อนเวลากลับมาได้ อยากจะให้เอาวัคซีนคืนไป เอาสามีกลับคืนมา มันไม่คุ้มกันเลยกับการสูญเสียสามีที่เป็นเสาหลักในครั้งนี้ จะบำเพ็ญกุศล สวดพระอภิธรรมศพ 3 คืน ขอดวงวิญญาณสามีขอให้ไปสู่สุคติ ลูกสาวจะเป็นคนดูแลเองไม่ต้องห่วง” นางสมบุญกล่าว

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"