X

สุดเศร้า!!จนท.ด่านหน้า รพร.สระแก้วติดโควิด-19 เสียชีวิต 1 ราย เผาวันนี้

สระแก้ว – ผู้ช่วยเหลือคนไข้ เจ้าหน้าที่ด่านหน้าด่านหน้า รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้วติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิต 1 ราย แพทย์ พยาบาลและเพื่อนร่วมงานสุดเศร้า โพสต์อาลัย เตรียมเผาศพ 11.30 น.วันนี้

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่แพทย์และพยาบาล รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยให้กับ น.ส.กฤษณา หาญปลี อายุ 21 ปี พนักงานผู้ช่วยเหลือคนไข้ ตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ซึ่งได้รับเชื้อโควิด19 จากการปฏิบัติหน้าที่และเข้ารักษาตัวได้ประมาณ 14 วัน ก่อนที่เชื้อจะวิ่งลงสู่ปอด ทำให้อาการน้องทรุดลงอย่างรวดเร็วและเสียชีวิตลง เมื่อเวลา 12.10 น.วันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยทาง รพ.ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเสียใจกับการสูญเสียและร่วมไว้อาลัย ภายหลัง น.ส.กฤษณา ปฏิบัติงานด้วยความทุ่มเท อดทนและเสียสละ ให้กับผู้ป่วยและประชาชน ภายใต้ความกดดันของสถานการณ์ระบาดอย่างรุนแรงของไวรัสโคโรนา 2019 คุณความดีที่ทุกท่านได้ทำไว้จะจารึกอยู่ในความทรงจำของพวกตลอดไป ขอดวงวิญญาณของทุกท่าน จงสุขสงบ ในสัมปรายภพด้วยเทอญ

นอกจากนั้น แพทย์ เพื่อนร่วมงานและทีมงานกู้ชีพกู้ภัยฯ ที่เคยปฏิบัติงานร่วมกัน ได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โดย แพทย์หญิงกนกพร ทองเลื่อน รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ได้ระบุว่า วันนี้ที่พวกเราชาวยุพราชสระแก้ว ต้องสูญเสียน้องป๊อป เพื่อนนักรบของเราในสมรภูมครั้งนี้ ขอให้น้องหลับให้สบายในสรวงสวรรค์นะคะ #RIPกฤษณา #Saveบุคลากรทางการแพทย์อย่าปิดบังข้อมูล ส่วนเพื่อนร่วมงานอีกหลายคน กล่าวคำอาลากันด้วยข้อความว่า การสูญเสีย การจากลา เป็นสิ่งเดียวที่เราไม่สามารถยื้อไว้ได้ RIP กฤษณา หาญปลี หลับให้สบายนะน้อง ไม่เจ็บไม่ปวดอีกแล้ว โควิดโรคร้าย ไม่ปกปิดข้อมูลให้ข้อมูลตามความจริง เพราะเราด่านหน้า คุณปกปิดข้อมูลมา มันแฟร์แล้วเหรอ อโหสิกรรมต่อกันนะคะ น้องป็อบไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะคะ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการเสียชีวิตของ น.ส.กฤษณา หาญปลี เจ้าหน้าที่ได้นำศพบรรจุด้วยถุงซิปอย่างแน่นหนาเคลื่อนย้ายลงจากตึกผู้ป่วยฯ จากนั้นนำศพไปเก็บไว้ที่ห้องเก็บศพของ รพ.เพื่อนำไปฌาปนกิจศพในวันนี้(21 ส.ค.) ที่วัดโคกนกขุนทอง ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยทางโรงพยาบาลฯ จะเป็นเจ้าภาพประกอบพิธีฌาปนกิจศพ เวลา 11.30 น. โดยจะทำการเคลื่อนศพออกจากโรงพยาบาลฯ ในช่วงเวลา 11.00 น. และขอเชิญทุกท่านร่วมทำบุญโดยโอนเข้าบัญชี นางสมศรี มาสมดี มารดาผู้เสียชีวิต เลขที่บัญชี 7520299129 ธนาคารกรุงเทพ สาขา 304 ขอให้น้องหลับให้สบายในสรวงสวรรค์ ติดแฮทแฮก #กฤษณาหาญปลี และ #Saveบุคลากรทางการแพทย์อย่าปกปิดข้อมูล

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"