X

ออกหมายจับกำนันคนดัง ร่วมกันปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ออกหมายจับกำนันคนดัง ต.พระเพลิง จ.สระแก้ว ฐานร่วมกันปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม คดีป้ายทะเบียนรถยนต์ที่มีผู้เสียหายร้องเรียนให้ตำรวจภูธรภาค 2 ตรวจสอบจนพบว่ามีการปลอมแปลงป้ายทะเบียนจริง

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 19 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสุชาติ ศรีเทพ อายุ 55 ปี ที่อยู่ 39/1 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ 176/2564 ในความผิดฐาน ร่วมกันปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม ได้ที่ทำการกำนัน เลขที่ 39/1 หมู่ 16 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจยึดรถยนต์ทั้ง 2 คัน ภายหลังสำนักงานขนส่งจังหวัดสระแก้ว ตรวจสอบยืนยันว่า แผ่นป้ายทะเบียนและแผ่นป้ายแสดงการเสียภาษีประจำปีของรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีเทา รุ่น 3.0 VW PS-A/Tฯ และแผ่นป้ายแสดงการเสียภาษีประจำปีของรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว รุ่น HARRIER เป็นของปลอม โดยยึดรถจาก นายสุชาติ ศรีเทพ หรือ กำนันเหม่ง กำนันตำบลพระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ อายุ 55 ปี ที่อยู่ 39/1 หมู่ที่ 16 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และ นายวุฒิชัย ศรีเทพ อายุ 28 ปี ที่อยู่ 145 หมู่ที่ 16 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 145 ม.16 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมกับ ออกหมายเรียกให้ทั้งสองคน มารับทราบข้อกล่าวหาและสอบสวนเพิ่มเติม ในวันที่ 6 ส.ค.64 และวันที่ 13 ส.ค.64 แต่ผู้ต้องหาไม่เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน จึงออกหมายจับเมื่อวันที่ 18 ส.ค.64 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ. เขาฉกรรจ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดยนายสุเทพ ได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนเพื่อสู้คดีต่อไป

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"